+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 3/1: M.U chốt giá bán Eric Bailly, Real Madrid nhắm tân binh đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bailly được M.U mua từ Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ sẵn sàng hạ giá, chấp nhận cho cầu thủ còn 18 tháng trong hợp đồng ra đi nếu nhận được 18 triệu bảng.

    Bailly được M.U mua từ Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ sẵn sàng hạ giá, chấp nhận cho cầu thủ còn 18 tháng trong hợp đồng ra đi nếu nhận được 18 triệu bảng.

    Sevilla đang rất muốn có sự phục vụ của Bailly.

    M.U chốt giá bán Eric Bailly

    Dù M.U đã chuyển mình dưới thời HLV Solskjaer nhưng tương lai của Eric Bailly vẫn chưa chắc chắn. Được trao cơ hội nhưng những gì Bailly thể hiện chưa thực sự thuyết phục được chiến lược gia người Na Uy. Theo tờ Mirror, M.U sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Hiện Sevilla là đội bóng đầu tiên đặt vấn đề với Quỷ đỏ.

    Bailly được M.U mùa từ Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ sẵn sàng hạ giá để hậu vệ 24 tuổi ra đi. Theo Mirror, M.U sẽ chấp nhận cho cầu thủ còn 18 tháng trong hợp đồng ra đi nếu nhận được 18 triệu bảng.

    Pogba sắm vai siêu cò vụ Koulibaly

    M.U đang gặp khó trong quá trình đàm phán mua Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của Paul Pogba, Quỷ đỏ có thể sẽ xoay chuyển được tình thế. Mới đây, Poga thể hiện sự thân tình với Kalidou Koulibaly khi lên tiếng ủng hộ trung vệ Senegal trong cuộc chiến chống kỳ thị chủng tộc tại Serie A. Đáp lại, Kalidou Koulibaly cảm ơn Pogba và gọi tiền vệ M.U là “người anh em”.

    Nikola Milenkovic sẽ là 'bom tấn' của M.U

    ESPN đưa tin Nikola Milenkovic sẽ là tân binh của M.U trong phiên chợ Đông tháng 1/2019. Hiện tại, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang gấp rút đàm phán với Fiorentina để mua hậu vệ 21 tuổi.

    Milenkovic có thể sẽ đến M.U trong tháng 1

    Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã cử người sang Tây Ban Nha đàm phán hỏi mua Dani Carvajal của Real Marid. Lúc này, Carvajal không còn là lựa chọn tuyệt đối cho cánh phải với sự hiện diện của Alvaro Odriozola do đó, cơ hội để Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này là không nhỏ. Chi phí để Man United đưa Carvajal về Old Trafford thay Young ước tính không thấp hơn 50 triệu bảng.

    Real Madrid nhắm tân binh đầu tiên

    Nhà đương kim vô địch Champions League tiếp tục thực hiện chính sách chuyển nhượng tiết kiệm. Mục tiêu số 1 trong phiên chợ đông là Pablo Sarabia. Tiền vệ này đang khoác áo Sevilla và theo Don Balon, giá trị của Sarabia không quá 30 triệu euro.

    2 cái tên sẽ rời Chelsea

    Nguồn tin từ Mirror cho hay, Fabregas và Zappacosta sẽ chia tay sân Stamford Brigde trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hai ngôi sao này đều không tìm được chỗ đứng dưới triều đại Sarri. Được biết, Fabregas có thể đến Monaco còn Zappacosta trở lại Serie A khoác áo Lazio. Ở trận đấu vừa qua, Fabregas cũng đã vẫy tay chào tạm biệt NHM Chelsea.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-31-mu-chot-gia-ban-eric-bailly-real-madrid-nham-tan-binh-dau-tien-a257746.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan