+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 8/8: "Qua mặt" Alission, Kepa trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đưa thủ thành 23 tuổi Kepa Arrizabalaga của Bilbao về sân Stamford Bridge thay thế Courtois, Chelsea đã phải chấp nhận chi 72 triệu bảng.

    Để đưa thủ thành 23 tuổi Kepa Arrizabalaga của Bilbao về sân Stamford Bridge thay thế Courtois, Chelsea đã phải chấp nhận chi 72 triệu bảng.

    Thủ thành số 2 Tây Ban Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Ảnh: Goal

    Với số tiền 72 triệu bảng, Kepa chính thức qua mặt Alission trở thành “người gác đền” đắt giá nhất hành tinh. Trước đó, cựu thủ thành Roma là lựa chọn hàng đầu của Chelsea để thay thế Courtois. Tuy nhiên bản thân Alission muốn được làm việc cùng Jurgen Klopp nên đã đầu quân cho Liverpool với giá 66,8 triệu bảng.

    Cụ thể, rạng sáng ngày 8/8 (giờ Việt Nam), Kepa cùng người đại diện đã đến London để gặp đại diện Chelsea đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi kiểm tra ý tế và chính thức hoàn tất hợp đồng.

    Sở dĩ Chelsea phải gấp rút mua thủ môn Kepa bởi thủ môn số 1 Thibaut Courtois đã chính thức tuyên bố ra đi và bỏ tập (bị phạt 200.000 bảng) khi muốn chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên HLV Maurizio Sarri cũng cho biết: “Tôi theo dõi Kepa gần 1 năm qua. Đó là một cầu thủ trẻ (23 tuổi), nhưng chơi rất ấn tượng và tôi thích có cậu ấy trong đội hình của mình.”

    Kepa và người đại diện đã đến London để hoàn tất hợp đồng. Ảnh: Webthethao

    Kepa là thủ môn thứ hai ở Tây Ban Nha sau Devid De Gia. Kepa đã chơi cho Athletic Bilbao 2 mùa giải La Liga vừa qua với 53 lần ra sân. Được biết, hôm qua Kepa vẫn tập luyện cùng đồng đội ở Bilbao, tuy nhiên ngay sau khi Chelsea đồng ý trả đủ khoản tiền giải phóng hợp đồng 72 triệu bảng, anh đã gói gém hành lý bay gấp sang London.

    Dự kiến, Kepa sẽ đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea và nhận mức lương 5 triệu bảng/tuần.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-88-qua-mat-alission-kepa-tro-thanh-thu-mon-dat-gia-nhat-the-gioi-a239369.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan