+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 6/8: M.U chi tiền tấn mua siêu sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ Fellaini sang Napoli gặp khó, Obi Mikel sẽ ở lại Chelse, M.U chốt giá mua Cuadrado… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Vụ Fellaini sang Napoli gặp khó, Obi Mikel sẽ ở lại Chelse, M.U chốt giá mua Cuadrado… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U chốt giá mua Cuadrado. Theo tin tức từ báo chí Anh, M.U đang muốn chốt nhanh thương vụ Juan Cuadrado vì sợ Fiorentina tăng giá lên 29 triệu bảng và sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Barcelona. Cuadrado đã trải qua màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 và rất hợp với chiến thuận mà Van Gaal đang áp dụng ở M.U.
     Fellaini khó đến Napoli vì những khúc mắc lương bổng.
    Pha phối hợp hoàn hảo của cầu thủ M.U.
    Vụ Fellaini sang Napoli gặp khó. Ban lãnh đạo M.U vừa phát đi thông điệp nói rằng, họ chỉ chấp nhận cho Napoli mượn tiền vệ Marouane Fellaini nếu họ chấp nhận trả khoản phí 4 triệu bảng. Tuy nhiên đội chủ sân San Paoli chỉ chấp nhận bỏ ra 1,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ. Điều đó khiến thương vụ này lâm vào bế tắc.
    Arsenal muốn có Agger. Theo tin tức mà tờ Daily Star có được, Arsenal chuẩn bị hỏi mua trung vệ 29 tuổi của Liverpool, Daniel Agger về thay thế cho Thomas Vermaelen, người sắp sửa ra đi sau khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Dù vậy khả năng thành công của pháo thủ là không cao khi cầu thủ người Đan Mạch có vai trò quan trọng trong lối chơi của The Kop.
    Coates quyết trụ lại Liverpool. Trung vệ người Uruguay, Sebastian Coates cho biết anh muốn ở lại Liverpool và đấu tranh giành vị trí. Tuy vậy, Coates thừa nhận tương lai của anh phụ thuộc vào The Kop và HLV Rodgers.
    Real thải loại Xabi Alonso. Tin tức từ tờ Elconfidencial Tây Ban Nha cho hay, HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng để tiền vệ Xabi Alonso ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Với sự xuất hiện của Toni Kroos tại sân Bernabeu, chỗ đứng của ngôi sao 32 tuổi đang bị đe dọa nghiêm trọng hơn bao giờ hết.
    Villarreal thách giá Musacchio. Ban lãnh đạo Villarreal vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để trung vệ Mateo Musacchio ra đi trong mùa hè này nếu Tottenham chồng đủ 39,6 triệu bảng. Được biết, The Spurs chỉ muốn bỏ ra 17 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.
    Diego Lopez sắp đến AC Milan. Sau khi thất bại trong quá trình chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool, AC Milan đã quay sang thuyết phục Real Madrid cho mượn Diego Lopez trong vòng 1 năm. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ chấp nhận lời đề nghị này, bởi Lopez đã trở thành “người thừa” tại sân Bernabeu kể từ khi có sự xuất hiện của Keylor Navas.
    Robinho hồi hương. Theo tin từ báo chí Brazil, Santos đã thuyết phục được AC Milan cho mượn tiền đạo Robinho trong vòng 1 năm. Trước đây, chân sút 30 tuổi từng khoác áo Santos trong giai đoạn 2 của mùa giải 2009-2010 theo dạng cho mượn từ Man City.
    Obi Mikel sẽ ở lại Chelse. Sau khi đem tài năng trẻ Oriol Romeu cho Stuttgart mượn, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã quyết định sẽ giữ tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel ở lại sân Stamford Bridge ở mùa giải tới. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Mourinho đang muốn “thanh lý” tuyển thủ Nigeria.
    Reina sắp gia nhập Bayern. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Liverpool đã đồng ý bán thủ thành Pepe Reina cho Bayern Munich với giá 2,5 triệu bảng. Dự kiến, trong ngày 6.8 (giờ địa phương), tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Munich để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-68-mu-chi-tien-tan-mua-sieu-sao-a44724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan