+Aa-
    Zalo

    Ronaldo "cưa đổ" 200 mỹ nhân nhờ... thần được Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tiết lộ từ tạp chí Sol, Cristiano Ronaldo thường xuyên sử dụng một loại nước hoa trầm hương vô cùng đặc biệt như bí quyết cưa gái.

    (ĐSPL) - Theo tiết lộ từ tạp chí Sol của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo thường xuyên sử dụng một loại nước hoa trầm hương vô cùng đặc biệt, đó chính bí quyết giúp CR7 hạ gục vô số mỹ nhân nóng bỏng.
    Nhắc đến Cristiano Ronaldo là nói đến siêu sao bóng đá đình đám bậc nhất hành tinh thời điểm hiện tại. Tài ghi bàn trên sân bóng và những danh hiệu mà CR7 dành được trong sự nghiệp cầu thủ nhiều vô kể nhưng chiến tích tình trường của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid cũng chẳng hề kém cạnh. Tính sơ sơ số phụ nữ qua tay Ronaldo, có lẽ không dưới 200 người.
     Ronaldo sở hữu bộ sưu tập người tình siêu khủng.
    Trước nay người ta vẫn cho rằng sở dĩ Ronaldo sở hữu bộ sưu tập người tình dài dằng dặc là bởi sự giàu có, nổi tiếng, đẹp trai, chịu chi và khả năng cưa cẩm siêu việt. Tất cả đều đúng. Tuy nhiên vẫn còn một bí quyết nữa khiến Ronaldo trở thành "thỏi nam châm" có sức hút mạnh mẽ với phái đẹp. Theo tiết lộ của Ze Manel, ông anh rể cũ của cựu tiền vệ M.U với tạp chí Sol thì chính nước hoa tinh dầu trầm hương là “bảo bối” góp phần quan trọng giúp Ronaldo dễ dàng hạ gục bất cứ mục tiêu nào, tựa như thứ bùa ngải khó cưỡng.
    Cần biết rằng  lọ nước hoa trầm hương mà CR7 thường xuyên sử dụng là tinh dầu trầm cùng một số phụ gia khác do một nhóm người ở Okinawa, Nhật Bản làm ra và không có nhãn mác.
    Nguyên liệu để làm ra nước hoa này là các loại trầm hương quý hiếm ở các nước Đông Nam Á trong đó chủ yếu là ở Việt Nam và Campuchia. Được biết mùi hương tràm tạo ra sự kích thích sự ham muốn đặc biệt với phụ nữ và trong lọ hương tràm của Ronaldo có tới 30 mùi khích thích sự ân ái.
    Để có được món hàng này, tiền vệ 29 tuổi phải đặt hàng mỗi tháng từ nơi sản xuất mới có duy nhất một lọ nhỏ xíu. Giá của nó không hề rẻ chút nào, vào khoảng 500.000 USD. “Chỉ cần vài giọt cùng với vẻ điển trai và khả năng tán tỉnh ngoại hạng của anh ta, chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại”, cựu anh rẻ Ronaldo chia sẻ thêm.
    Chính siêu mẫu Gema Akison, bồ cũ của Ronaldo, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Metro cũng từng chia sẻ rằng CR7 sử dụng một loại nước hoa rất đặc biệt, quyến rũ mà cô chưa từng gặp ở người đàn ông nào. Phải chăng loại nước hoa đó chính là trầm hương vừa đề cập ở trên?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-cua-do-200-my-nhan-nho-than-duoc-viet-nam-a44164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan