+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 23/7: Arsenal săn Costa, M.U có Di Maria?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng thải Barca gia nhập Stoke City, Atletico ra mắt Oblak, Arsenal nhắm Nastasic là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Hàng thải Barca gia nhập Stoke City, Atletico ra mắt Oblak, Arsenal nhắm Nastasic là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U quyết chiêu mộ Di Maria. Theo tin tức được tờ Independent đăng tải, ngay sau khi Real Madrid có James Rodriguez, M.U đã tiếp cận đội bóng Hoàng gia để ướm hỏi tiền vệ Angel di Maria. Theo giới thạo tin nếu thực sự quyết tâm và chịu chi đội chủ sân Old Trafford sẽ có được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.
     Di Maria sẽ về M.U?
    Arsenal săn Costa. Theo tin tức được tờ Daily Mail đăng tải Arsenal đã nhảy vào cuộc đua và tranh giành chữ ký của Douglas Costa, người vừa từ chối trở lại Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 23 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.
    "Hàng thải" của Barca gia nhập Stoke City: Sau thời gian cho mượn tại Serie A, Bojan Krkic vẫn không được Barca trọng dụng, nhất là khi đội bóng xứ Catalan vừa ký hợp đồng với Luis Suarez. Bởi thế để cứu vãn tương lai tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha buộc phải ra đi. Bến đỗ tiếp theo là Stoke City theo bản hợp đồng 4 năm theo một mức phí không được tiết lộ.
    Atletico ra mắt Oblak. Atletico Madrid vừa công bố hợp đồng với thủ thành mới Jan Oblak, người sẽ thay thế Thibaut Courtois ở mùa sau với chính số áo 13. 
    Chuyển nhượng tối 23/7: Arsenal săn Costa, M.U có Di Maria?
    Obalka.
    Liverpool mượn sao trẻ Atletico: Tờ Guardian đưa tin, Liverpool sắp đàm phán thành công với Atletico Madrid về việc mượn cầu thủ 20 tuổi, Javier Manquillo. HLV Rodgers muốn có thêm phương án dự phòng cho vị trí cánh phải trong đội hình của CLB chủ sân Anfield ở mùa tới.
    Arsenal nhắm Nastasic: Trước việc Thomas Vermaelen đang nhấp nhổm ra đi, đội bóng thành London Arsenal đang gấp rút tìm người thay thế. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã công khai ý định chiêu mộ trung vệ trẻ của Man City, Nastasic. Ngoài Arsenal, 2 ông lớn của Serie A là Inter và AS Roma cũng theo sát thương vụ này.
    Atletico chào thua vụ Torres: Theo tiết lộ từ báo chí xứ mì ống, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico đã gửi lời hỏi mua Torres trị giá 12,5 triệu bảng đến Chelsea. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho định giá tiền đạo người TBN này 20 triệu bảng và khẳng định chỉ để Torres ra đi nếu nhận đủ số tiền này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-237-arsenal-san-costa-mu-co-di-maria-a42546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan