+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U chi đậm vì sao bự, Chelsea đẩy sao trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rodgers ủng hộ Gerrard giải nghệ, Chelsea cho mượn “sao trẻ”, Atletico rút ruột Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Rodgers ủng hộ Gerrard giải nghệ, Chelsea cho mượn “sao trẻ”, Atletico rút ruột Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Zaha van vỉ Van Gaal. Tiền vệ chạy cánh người Anh vừa đăng đàn tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để chứng tỏ tài năng với tân HLV Van Gaal đồng thời hy vọng nhà cầm quân Hà Lan cho mình cơ hội thể hiện. Mùa trước Zaha phải thi đấu theo dạng cho mượn.
     Zaha.
    Rodgers ủng hộ Gerrard giải nghệ. HLV Liverpool cho biết ông vui mừng vì thủ quân Steven Gerrard quyết định giã từ ĐTQG để tập trung thi đấi cho The Kop.
    Chelsea cho mượn “sao trẻ”. Báo chí Anh đưa tin Ban lãnh đạo The Blues vừa quyết định đem tiền vệ trẻ Mario Pasalic cho CLB Elche mượn trong thời gian 1 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hồi đầu tháng 7, cầu thủ 19 tuổi vừa gia nhập The Blues từ CLB Hadjuk Split (Croatia) với giá 3 triệu bảng.
    Ashley Cole không đến Roma vì tiền. Trả lời báo giới về việc quyết định gia nhập Roma. hậu vệ kỳ cựu người Anh thổ lộ, anh đến với đại diện Serie A vì ấn tượng với kế hoạch tương lai của đội bóng này chứ không vì tiền bạc.
    Atletico rút ruột Arsenal. Hậu vệ cánh trái Nacho Monreal của Arsenal đang được đại diện thành Madrid nhắm đến để thay thế Filipe Luis, người vừa chuyển sang đầu quân cho Chelsea cách đây ít ngày.
    Juve săn Shaqiri. Tờ Express (Anh) cho hay, Juventus đang tiến hành đàm phán với hy vọng qua mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Xherdan Shaqiri bên phía Bayern Munich.
    Tin tức thể thao 24h: M.U chi đậm vì sao khủng, Chelsea đẩy sao
    Isco trở thành người thừa tại Real.
    Man City đưa Isco vào tầm ngắm. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công Isco từ Real. với sự xuất hiện của James Rodriguez và Toni Kroos, ngôi sao người Tây Ban Nha còn rất ít cơ hội ra sân. Ngoài Man City, Liverpool cũng đang ngỏ ý muốn có Isco.
    Bebe ấn định thời điểm chia tay M.U. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ rằng, anh sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Gia nhập bầy Quỷ đỏ từ năm 2010 với giá 7 triệu bảng nhưng cầu thủ 27 tuổi không thể hiện được gì nhiều và thường xuyên bị đem cho mượn.
    Napoli nhắm Lucas Leiva. Đại diện Serie A đang cân nhắn việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Leiva từ Liverpool nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa. Ngoài Lucas, đội chủ sân San Paolo cũng đang để mắt tới một số cái tên khác như Sandro (Tottenham) hay Mario Suarez (Atletico Madrid).
    M.U quyết chiêu mộ Cuadrado. Theo tin tức từ tờ Sport M.U đã đặt giá 27,7 triệu bảng hỏi mua ngôi sao của Colombia, Juan Cuadrado từ Fiorentina. Sở dĩ Sport có thông tin này bởi Cuadrado vốn là mục tiêu theo đuổi từ đầu Hè của Barca.
    James Rodriguez chính thức gia nhập Real. Hôm qua tiền vệ người Colombia đã chính thức cập bến đội chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro từ AS Monaco. Điều đó có nghĩa là Vua phá lưới World Cup 2014 đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sửLos Blancos, sau Gareth Bale (được mua về từ Tottenham hồi mùa hè năm ngoái với giá 100 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (mua từ M.U hồi mùa hè năm 2009 với giá 94 triệu euro). Tại Real, anh sẽ mặc áo số 10 với bản hợp đồng 6 năm và hưởng mức lương 5 triệu euro/năm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-chi-dam-vi-sao-bu-chelsea-day-sao-tre-a42449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan