+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhương trưa 7/8: M.U có Di Maria nhờ "bom tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U nẫng Vermaelen trước mũi Barca, Tottenham tiệm cận “Ronaldo mới”, M.U cản Di Maria đến PSG... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - M.U nẫng Vermaelen trước mũi Barca, Tottenham tiệm cận “Ronaldo mới”, M.U cản Di Maria đến PSG... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U phá PSG vụ Di Maria bằng lương khủng. Theo tin tức được đăng tải trên tờ E’Equipes, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid với mức giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, Man Utd quyết tâm phá thương vụ này. Theo đó Quỷ đỏ đã sẵn sàng trả mức lương 120 nghìn bảng/tuần cho Di Maria. Hiện tại, Di Maria nhận 70 nghìn bảng/tuần ở Bernabeu trong khi đó PSG tuyên bố không nâng lương cho ngôi sao người Argentina.
     Di Maria sẽ đến M.U.
    M.U nẫng Vermaelen trước mũi Barca. Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ M.U đã quyết định nâng giá mua tuyển thủ Bỉ lên mức 15 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 28 tuổi với The Gunners chỉ còn thời hạn 1 năm. Trước đó Thomas Vermaelen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ngoài M.U, Barca cũng rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này.
    Liverpool có thêm tân binh. Ban lãnh đạo Liverpool xác nhận họ vừa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh phải Javier Manquillo từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn kéo dài trong 2 năm. Đây là tân binh thứ 7 của The Kop mùa hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can và Divock Origi.
    Tottenham sắp có “Ronaldo mới”. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Tottenham đã thuyết phục được lãnh đạo PSV Eindhoven bán cầu thủ chạy cánh Memphis Depay, người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. The Spurs sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng cộng với tiền vệ Nacer Chadli để đánh bại M.U trong vụ mua bán này.
    Osvaldo chính thức cập bến Inter. Inter Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Pablo Osvaldo từ Southampton. Cùng thời điểm đó, Nerazzurri đã để tiền vệ trẻ người Algeria, Saphir Taider cập bến Southampton với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-15.
    Agger quyết đào tẩu khỏi Liverpool. Trung vệ người Đan Mạch đã có cuộc trò chuyện với HLV Brendan Rodgers để bày tỏ mong muốn được chia tay đội chủ sân Anfield trong mùa hè này. Sau cuộc gặp, Rodgers đã quyết định bán tuyển thủ Đan Mạch với giá 12 triệu bảng. Hiện anh đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona, Arsenal.
    Bayern cố giữ Shaqiri. Theo Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, Bayern Munich đã nhận được một số lời đề nghị từ Anh và Italia dành cho Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, Hùm xám đã từ chối do vẫn muốn giữ tiền vệ người Thụy Sĩ ở lại Allianz Arena.
    Benzema gia hạn hợp đồng với Real. Hôm qua Karim Benzema đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè năm 2019. Được biết, hợp đồng cũ giữa tuyển thủ Pháp với đội bóng Hoàng gia chỉ còn thời hạn 1 năm.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-trua-78-mu-co-di-maria-nho-bom-tien-a44924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan