+ Aa-
    Zalo

    Chuyện nước Mỹ: Làm ơn, mang oán?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ bị mắc kẹt trong một chiếc ô tô ngập dưới nước quyết định kiện bên cứu mình và đòi bồi thường 500 nghìn USD.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ quyết định đâm đơn kiện chính quyền và đòi bồi thường 500 nghìn USD sau khi ông này bị mắc kẹt trong một chiếc ô tô ngập dưới nước.
    Vụ việc xảy ra vào ngày 12/9 khi Roy Ortiz đang lái xe đi làm. Do lúc đó xảy ra lũ lụt, chiếc ô tô của ông bị cuốn trôi và đâm xuống một con lạch.
    Đòi bồi thường trên 10 tỷ đồng vì bị mắc kẹt trong ô tô

    Roy Ortiz đòi chính quyền bồi thường 500 nghìn USD.

    Luật sư của Roy, Ed Ferszt, nói với hãng tin ABC News rằng, chính quyền quận Boulder, bang Colorado lẽ ra nên phong tỏa đường đi khi lũ lụt xảy ra vào thời điểm đó. Đội cứu hộ cũng có liên quan do họ không phát hiện ông Roy bị mắc kẹt trong chiếc xe gặp nạn cho tới khi chuẩn bị kéo nó lên.
    “Không ai nhìn thấy ông ấy ở trong đó. Thân chủ của tôi cố gắng ngoi đầu lên nhưng khắp nơi toàn là nước. Có rất ít không khí để thở”, Ferszt cho biết. Ortiz đã phải chờ đợi hai tiếng mới được giải cứu.
    Sau tai nạn này, Ortiz đã mất 40 nghìn USD tiền thuốc. Ông còn gặp vấn đề về lưng, ngủ không ngon giấc và gặp ác mộng. Ông Ortiz đã quyết định kiện các nhà chức trách cùng đội cứu hộ quận Boulder và đòi bồi thường số tiền là 500 nghìn USD (khoảng 10,6 tỷ đồng).
    David Hughes, luật sư của quận Boulder nói với ABC News rằng họ đang theo cáo buộc của Roy.
    “Khi bất chúng tôi nhận được một khiếu nại nào, chúng tôi sẽ tuân theo đúng quy trình. Hiện tại, các nhà chức trách đang xem xét cáo buộc của ông Roy”, vị luật sư cho biết.
    Song Tú(Theo YahooNews)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nuoc-my-lam-on-mang-oan-a25172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan