+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình 6 năm của Diệu Nhi- Anh Tú: Yêu không công khai nhưng ai cũng biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiếm có cặp đôi Vbiz nào được cư dân mạng hết lòng “đẩy thuyền”, ủng hộ và mong chờ cái kết viên mãn như Diệu Nhi và Anh Tú.

    Những ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước nghi vấn diễn viên Diệu Nhi bí mật hạ sinh con đầu lòng với bạn trai Anh Tú. Loạt ảnh được cho là cả hai cùng nhau đi khám thai, hay nữ diễn viên lộ vòng hai to bất thường, gương mặt có phần hơi bầu bĩnh, tăng cân trông thấy... cũng được dân tình nhanh chóng “soi ra” làm cơ sở cho thông tin này.

    chuyen tinh 6 nam cua dieu nhi anh tu dspl 2

    Chuyện tình của Anh Tú – Diệu Nhi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

    Giữa tin đồn sinh con, trao đổi với báo giới, phía của Diệu Nhi cho biết, đã nắm được các thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về nữ diễn viên. Tuy nhiên, đại diện của cô nàng cho hay: "Bên Diệu Nhi không có chia sẻ gì về nội dung này. Hiện, Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề này".

    Còn, về phía Anh Tú, đến thời điểm này, nam diễn viên Cua lại vợ bầu vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về thông tin đang gây chú ý.

    Dù cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng rất nhiều khán giả vẫn đang liên tục gửi lời chúc đến cặp đôi. Vậy, chuyện tình của Diệu Nhi - Anh Tú ngọt ngào thế nào mà lại khiến fan “rần rần” đến vậy?

    Tranh thủ cơ hội khẳng định “chủ quyền”

    Trong showbiz Việt, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Dù thông tin cả hai hẹn hò râm ran nhiều năm, lộ nhiều điểm trùng khớp, nhưng cặp đôi luôn né tránh khi được hỏi về tình yêu. Thậm chí, họ nhiều lần bị các đồng nghiệp trêu chọc trên sóng truyền hình, nhưng đều cố tình chuyển hướng để không bị “soi mói” chuyện hẹn hò.

    Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú cùng diễn ở sân khấu Thế giới trẻ. Đó cũng là nơi hai diễn viên gặp gỡ, quen nhau sau đó nảy sinh tình cảm từ năm 2015. Đến nay, những người yêu mến cặp đôi đều biết họ đã bên nhau được 6 năm, nhưng luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

    Trong chương trình Hoán đổi cặp đôi lên sóng tháng 9/2016, Diệu Nhi - Anh Tú cùng tham gia và mặc đồ đôi. Khi được MC Đại Nghĩa hỏi yêu nhau bao lâu, Diệu Nhi trả lời hơn một năm. Cũng trong chương trình, diễn viên không ngại bày tỏ tình cảm với bạn trai. “Hôm nay nhân dịp hai phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra, em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên, anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ”, Diệu Nhi bày tỏ.

    “Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (PV: tiền thưởng trong chương trình), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”, diễn viên tiếp tục.

    Cô nàng cũng không ít lần tuyên bố, bản thân đã có người yêu khi được đồng nghiệp, khán giả "thả thính" trên mạng xã hội. Trong các gameshow, cô cũng từ chối léo léo mỗi khi bị trêu, ghép đôi với ai khác.

    Trong khi đó, Anh Tú cũng luôn “tranh thủ” thể hiện tình yêu với Diệu Nhi mỗi khi có cơ hội. Ở chương trình Đàn ông phải thế, Anh Tú đã mượn lời bài hát Bức thư tình đầu tiên để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Đặc biệt, khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV, Anh Tú không ngần ngại gọi Diệu Nhi là người yêu khi được MC đặt câu hỏi: "Mối quan hệ giữa bạn và Diệu Nhi là như thế nào?". Chỉ với hai chữ "người yêu", người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi "nhà trai" công khai "đánh dấu chủ quyền".

    Trong mắt Diệu Nhi, Anh Tú nói nhiều và khá công tử, sợ độ cao, tốc độ hay những trò mạo hiểm. Tuy nhiên, nữ diễn viên thích đồng nghiệp ở vẻ ngoài điển trai. Với Anh Tú, ấn tượng về Diệu Nhi trong lần đầu gặp mặt là một cô gái năng nổ, hoạt ngôn. Đó cũng là điều được chính nữ diễn viên Gái già lắm chiêu thừa nhận.

    Diệu Nhi cũng từng tiết lộ, nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi cô có người yêu điển trai, học giỏi, gia đình tử tế, trong khi bản thân không nổi bật về ngoại hình. Đổi lại, diễn viên sinh năm 1991 tự đánh giá điểm thu hút của cô là luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực để người bên cạnh thấy vui vẻ, thoải mái.

    Yêu trong lặng thầm

    Thuở mới hẹn hò, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi và thoải mái công khai mối quan hệ. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, họ ít tương tác và khá kín tiếng về chuyện đời tư, càng về sau sau cả hai càng khép kín và gần như không chia sẻ tình cảm trên truyền thông. Anh Tú và Diệu Nhi hạn chế công khai xuất hiện, chụp hình cùng nhau hoặc nhắc tới đối phương. Trong những buổi phỏng vấn, khi được hỏi về nửa kia, họ cũng từ chối trả lời.

    Cũng vì điều này mà không ít lần hai người vướng nghi vấn chia tay. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, Anh Tú và Diệu Nhi vẫn khiến dân tình “bấn loạn” với những khoảnh khắc úp mở bên cạnh nhau đầy hạnh phúc. Đáng chú ý, cứ mỗi năm vào tháng Bảy, Diệu Nhi lại chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu bằng những con số. Động thái này khiến người hâm mộ cặp đôi vẫn luôn tin rằng, cả hai rất nghiêm túc trong tình yêu và vô cùng lãng mạn.

    Dường như, sau tất cả, tình cảm mà họ dành cho nhau lại vô cùng bền chặt, không ồn ào và khoa trương. Năm 2017, Diệu Nhi dẫn Anh Tú về quê Phan Thiết. Trong chuyến đi, nam diễn viên Cua lại vợ bầu đã xếp hình trái tim bằng vỏ dừa xiêm và tỏ tình với bạn gái. Nữ diễn viên đã bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc trước sự lãng mạn của người yêu. Trong dịp lễ Noel năm 2019, bức ảnh Anh Tú vui vẻ cùng gia đình bạn gái cũng được mọi người chia sẻ khắp diễn đàn khiến fan “rần rần”. Về phần Diệu Nhi, cô cũng thường có mặt trong các sự kiện quan trọng của gia đình bạn trai. Cụ thể, vào Tết Nguyên đán 2020, Diệu Nhi tạm dừng mọi lịch trình công việc để ra Hà Nội đón năm mới với gia đình Anh Tú. Điều này cho thấy mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp, tình yêu ngày càng mặn nồng hơn.

    Trong một lần chia sẻ vào đầu năm 2019, Diệu Nhi thừa nhận, đang yêu bạn trai cùng nghề. Tuy nhiên, cô cho biết, lý do cả hai hiếm khi nhắc về nhau trước công chúng vì sợ mang tính lấy chuyện tình cảm PR cho công việc. “Chuyện này xuất phát từ mong muốn của cả hai. Chúng tôi từng tham gia một vài gameshow, quay phỏng vấn chung lúc mới công khai yêu. Nhưng sau đó, chuyện tình cảm của hai đứa bị chú ý nhiều hơn là những dự án chúng tôi làm.

    Từ đó, hai đứa quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau nữa. Kể cả khi một trong hai đứa tham gia truyền hình thực tế, chúng tôi cũng phải năn nỉ MC, bạn chơi đừng nhắc tên đối phương. Tôi sợ, nếu chương trình phát sóng đúng lúc mình ra dự án, mọi người lại nghĩ chúng tôi gây chú ý", Diệu Nhi chia sẻ.

    Nói về kế hoạch kết hôn Diệu Nhi từng tâm sự, cô rất thích trẻ con, nhưng muốn lập gia đình sau khi ba mẹ an cư và chị gái đã lấy chồng. “Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng, nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn viên trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con”, nữ diễn viên thổ lộ.

    Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991, là diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Cô từng tham gia phim: Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội, Chiến dịch chống ế,... Diệu Nhi từng đoạt giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích ở Mai Vàng 2016 với vai Thảo trong vở Ma nữ si tình.

    Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú, sinh năm 1993, là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng của showbiz Việt. Nổi trội với ngoại hình hot boy, Anh Tú luôn được đông đảo fan nữ quan tâm. Các phim Anh Tú từng tham gia gồm: Hà Nội, Em yêu anh, Bốn năm, Hai chàng, Một tình yêu, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu,... Ngoài bản cover đình đám Anh ơi ở lại, ca khúc Nếu không là mãi mãi của Anh Tú cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận.

    Tú Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm Tạp chí Đời sống& Pháp luật số Thứ 4 (136)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-6-nam-cua-dieu-nhi-anh-tu-yeu-khong-cong-khai-nhung-ai-cung-biet-a511523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan