+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình "đũa lệch" của cặp đôi Sài thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (DDSPL) - Không chỉ chênh lệch về ngoại hình, mà những cách biệt về tuổi tác cũng khiến cặp đôi không ít lần gặp sóng gió từ lúc mới yêu.

    (ĐSPL) - Không chỉ chênh lệch về ngoại hình, mà cặp đôi này còn cách biệt nhau về tuổi tác.

    Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao bức ảnh của một cặp đôi Sài thành yêu nhau nhưng có ngoại hình cách biệt nhau.

    Nhiều người còn không tin rằng cô gái xinh đẹp mà lại sẵn sàng trao trái tim cho chàng trai có vẻ ngoài như vậy.

    Cặp đôi với chuyện tình đũa lệch gây xôn xao dân mạng suốt những ngày qua. Ảnh: Zing.

    Được biết, cô gái trong ảnh tên là Lê Thị Mai Thanh, sinh năm 1990, sống tại TP HCM. Bạn trai cô là Huỳnh Châu Sang, sinh năm 1994, quê Tiền Giang, kém Thanh 4 tuổi. Theo Mai Thanh chia sẻ, hai người đã yêu nhau được 3 năm.

    Chia sẻ trên Zing, Mai Thanh vui vẻ nói rằng: ""Trước đây, Sang là cầu thủ cho đội tuyển thành phố. Một lần tình cờ đi xem bóng đá ở sân Thống Nhất, mình quen anh. Từ phút đầu tiên, mình đã rung cảm và muốn chủ động thổ lộ tâm tình. Một tháng sau, mình chính thức cưa đổ anh".

    Không chỉ chênh lệch về ngoại hình, mà những cách biệt về tuổi tác cũng khiến cặp đôi không ít lần gặp sóng gió từ lúc mới yêu. Lúc mới quen, bạn bè, gia đình Thanh chê Sang xấu. Nhưng chính vì cả hai đến với nhau rất thật lòng nên sau một thời gian, khi thấy tình cảm của cả hai chín chắn, mọi người hoàn toàn yên tâm.

    Còn về Sang, dù ngoại hình không xứng đôi với bạn gái nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy buồn. Ngược lại, khi có người chê bai, Sang càng tự hào hơn vì xấu trai mà có bạn gái xinh đẹp.

    Khi những hình ảnh của cặp đôi chia sẻ lên Facebook bị cư dân mạng bàn tán, cuộc sống của đôi bạn trẻ này cũng có chút ảnh hưởng. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến tình yêu 3 năm của họ.

    Mai Thanh cũng chia sẻ thêm rằng, dù mọi người có nói gì thì Sang mãi là người yêu lý tưởng của cô. Nói về vấn đề vật chất trong tình yêu, Mai Thanh khẳng định rằng tiền bạc không tồn tại trong mối tình của hai người.

    Mai Thanh khẳng định rằng tiền bạc không tồn tại trong mối tình của hai người. Ảnh: Zing.

    "Mình là nhân viên tư vấn mỹ phẩm bình thường. Bạn trai là người ngoại tỉnh theo gia đình lên thành phố lập nghiệp. Cuộc sống ổn định, chưa đến mức khá giả. Nếu ai đó cho rằng mình đến với bạn trai vì tiền thì họ đã sai", dẫn lời Mai Thanh trên Zing.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dua-lech-cua-cap-doi-sai-thanh-a86972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan