+Aa-
    Zalo

    Cuộc tình đũa lệch ở Quảng Ninh và cái kết bi kịch được báo trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ tử vong, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại rồi khóa cửa ngoài cùng con bỏ về Phú Thọ.

    Sau khi sát hại vợ tử vong, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại rồi khóa cửa ngoài cùng con bỏ về Phú Thọ.

    Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Tân (30 tuổi, ở huyện Ðoan Hùng, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị H. (39 tuổi), tử vong vì bị nhiều vết chém trên cổ. Trước đó, hai người chung sống với nhau 10 năm nhưng không có hôn thú.

    Cuộc tình đũa lệch và cái kết bi kịch được báo trước

    Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

    Án mạng kinh hoàng

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 23h30 ngày 21/11, tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, TP Hạ Long (Quảng Ninh), người dân tá hỏa phát hiện chị H. tử vong trong tình trạng thân thể được quấn trong chăn, nằm trên đệm dưới sàn nhà, cổ có vết chém dài.

    Một nhân chứng - là người cùng dãy trọ thuật lại sự việc: “Bình thường, tối nào phòng trọ này cũng tíu tít, nhưng hôm đó đã muộn mà phòng bên vẫn cửa đóng then cài. Đến nửa đêm, chúng tôi thấy người nhà của chị H. đến phá khóa vào phòng và kinh hoàng phát hiện sự việc. Người phụ nữ này bị quấn chăn quanh người, chết trên vũng máu. Lúc này, mọi người liền gọi điện báo cho chính quyền địa phương”.

    Ngay trong đêm, đội trọng án Công an TP Hạ Long đã kết hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ vụ án. Theo kết quả ban đầu, chị H. tử vong do đứt động mạch chủ ở cổ. Đến gần sáng 22/11, công tác khám nghiệm kết thúc, thi thể người phụ nữ xấu số được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo việc hậu sự.

    Kết cục được báo trước

    Qua tìm hiểu được biết, người sống cùng phòng trọ với chị Hà là Nguyễn Văn Tân. Tuy kém gần chục tuổi nhưng Tân chuyển về sống hẳn với người phụ nữ 39 tuổi như vợ chồng mà không có hôn thú.

    “Trước khi về chung sống với Tân, chị H. có một con gái riêng. Sau gần 10 năm sinh sống với nhau, hai người có chung một người con, năm nay 4 tuổi. Cả hai đều là lao động tự do. Giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi lộn vì những mâu thuẫn trong cuộc sống, kinh tế khó khăn. Nhưng không ai nghĩ rằng Tân lại ra tay sát hại chị H. như vậy”, người phụ nữ sống ở cùng dãy trọ cho biết.

    Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng Công an TP Hạ Long cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tân để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

    Sau khi sát hại chị H., Tân đưa 2 con trốn về quê ở tỉnh Phú Thọ. Biết việc làm của mình không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật, nên khi vừa về tới Phú Thọ, Tân đã điện về cho gia đình nạn nhân thông báo lại toàn bộ sự việc và ra Công an tỉnh Phú Thọ đầu thú. Công an tỉnh Phú Thọ đã liên lạc với Công an tỉnh Quảng Ninh để di lý tên này về Công an TP Hạ Long phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm nên hai vợ chồng xảy ra cãi cọ. Không kiềm chế cảm xúc, anh ta dùng dao chém vào cổ nạn nhân. Khi phát hiện vợ đã tử vong, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại. Sau đó, hắn khóa cửa ngoài và cùng con bỏ về Phú Thọ. Lời khai ban đầu của người đàn ông 30 tuổi phù hợp với những chứng cứ thu thập được ở hiện trường và kết quả khám nghiệm tử thi.

    Một cán bộ điều tra phá án chia sẻ: “Mâu thuẫn xuất phát từ cuộc sống khó khăn, chênh lệch về tuổi tác, suy nghĩ, nhất là khi họ chỉ sống với nhau theo kiểu “già nhân nghĩa, non vợ chồng”. Sống chung với nhau đã gần 10 nhưng không có hôn thú, nên dù đầu ấp má kề thì bi kịch của cuộc tình đũa lệch và cái kết được báo trước như vụ án này là điều rất dễ xảy ra”.

    Theo Lao Động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-tinh-dua-lech-o-quang-ninh-va-cai-ket-bi-kich-duoc-bao-truoc-a71748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan