+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm V-League 2022 trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Djuro Zec gặp chấn thương là tổn thất lớn với CLB Hà Nội khi đội chỉ còn khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận đá bù vòng 3 V-League 2022.

    Ngày 18/6, Hà Nội FC có trận giao hữu với Phù Đổng để chuẩn bị cho ngày V-League 2022 và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại. Với đẳng cấp của mình, đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng 3-0 trước Phù Đổng, theo VOV.VN.

    Tuy nhiên, sau trận đấu này, Hà Nội FC đã nhận tin dữ. Theo đó, Djuro Zec dính chấn thương. Theo kết quả chụp MRI được CLB Hà Nội thông báo, cầu thủ người Serbia bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian sớm nhất. Sau đó, Zec cần tối thiểu 9 tháng để phục hồi và trở lại thi đấu.

    clb ha noi ton that luc luong
    Djuro Zec chấn thương nặng ngay trước khi V-League 2022 trở lại.

    Đây là tổn thất lớn với CLB Hà Nội khi đội chỉ còn khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận đá bù vòng 3 V-League 2022 (gặp Nam Định ngày 26/6). Đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ có tính toán nhân sự mới trong thời gian chờ Zec hồi phục.

    Djuro Zec là tân binh của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Anh khoác áo số 32 tại đội bóng thủ đô và đặt tham vọng vô địch V-League 2022.

    Cách đây không lâu, Zec cũng tỏa sáng giúp đội nhà vô địch giải giao hữu tứ hùng, nơi có sự hiện diện của CLB Hải Phòng, HAGL và Viettel.

    Djuro Zec sở hữu chiều cao 1m78, anh để lại ấn tượng với kỹ thuật và có những pha xuyên phá mạnh mẽ từ tuyến hai. Điều này khiến đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của anh.

    Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

    Ngoài trường hợp của Djuro Zec, ở giai đoạn còn lại của mùa giải, CLB Hà Nội cũng sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải (hết hạn hợp đồng) và hậu vệ Lê Văn Xuân (chấn thương). Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương hồi tháng 2 vừa qua. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-ton-that-luc-luong-nghiem-trong-truoc-them-v-league-2022-tro-lai-a541524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan