+Aa-
    Zalo

    Quang Hải giữ bí mật về bến đỗ mới sau khi rời CLB Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải vẫn giữ bí mật về đội bóng mới mà anh sẽ đầu quân sau khi chính thức chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy vào ngày 12/4.

    Bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời CLB Hà Nội hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù vậy, nam cầu thủ vẫn giữ bí mật về đội bóng mới mà anh sẽ đầu quân sau khi chính thức chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy vào ngày 12/4 tới, theo Tri thức trực tuyến.

    "Tôi chưa thể tiết lộ tôi sẽ đi đâu, nhưng chắc chắn mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn V.League để thử thách bản thân, trải nghiệm và học hỏi. Việc thích nghi với điều kiện thi đấu ở nước ngoài không quá khó với mỗi cầu thủ chuyên nghiệp chứ không riêng tôi. Tôi cũng đi thi đấu ở nước ngoài trong màu áo đội tuyển, tôi nghĩ là không quá khó", Quang Hải nói

    doi bong moi quang hai 1
    Quang Hải trong buổi họp báo ngày 1/4. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Nói về sự chuẩn bị cho hành trình mới, Quang Hải cho biết: "Tôi cần thích nghi về điều kiện, ngôn ngữ,… Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp thì không quá khó khi thích nghi về múi giờ, nơi ở. Mình không mất thời gian với điều ấy. Trước đây, Hà Nội FC tạo điều kiện cho chúng tôi học tiếng Anh, đó là điều tốt. Tôi đang tích cực trau dồi thêm tiếng Anh làm sao có sự chuẩn bị tốt nhất.

    Cảm xúc của tôi lúc này rất khó tả. Tôi là người trong hoàn cảnh cụ thể sẽ bộc lộ cảm xúc thật nhất, tùy thời điểm tôi mới bộc lộ ra. Tuy nhiên, đó là phương diện cá nhân, còn trước mỗi trận đấu, cảm xúc của tôi không thay đổi, chỉ mong muốn chiến thắng, đóng góp những điều tốt nhất, thi đấu thật tốt", theo Tuổi Trẻ.

    Quang Hải được chứng kiến những bài học từ những đồng đội ở Hà Nội FC, đội tuyển Việt Nam từng ra nước ngoài thi đấu. Tiền vệ 25 tuổi cho biết lấy những tấm gương đó làm bài học kinh nghiệm để phát triển theo đúng hướng mà bản thân anh mong muốn.

    Ngày 4/4 tới, Hà Nội có trận đấu bù vòng 2 V-League với CLB Viettel. Đánh giá về đối thủ, Quang Hải cho biết Viettel sở hữu nhiều ngôi sao như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thanh Bình, nên toàn đội phải thực sự cố gắng.

    "Đội Viettel có nhiều cầu thủ tốt như Hoàng Đức, Tiến Dũng. Họ cũng giống Hải, đầy nhiệt huyết, khát khao thể hiện bản thân. Tôi mong 2 đội sẽ cố gắng chơi cống hiến. Đây có thể là trận cuối cùng của tôi ở V.League. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt để đóng góp cho CLB", Nguyễn Quang Hải chia sẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-giu-bi-mat-ve-ben-do-moi-sau-khi-roi-clb-ha-noi-a532964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan