+Aa-
    Zalo

    CLB Thái Lan đưa đề nghị hấp dẫn, quyết tâm chiêu mộ Hoàng Đức

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB bóng đá Thái Lan BG Pathum.

    Sau 2 lần thất bại trong việc thuyết phục CLB Viettel “nhả” người, BG Pathum vừa đư ra lời đề nghị mới với một điều khoản bất ngờ để chiêu mộ được tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho mùa giải mới.

    Cụ thể, thông qua người đại diện ở Thái Lan, trưởng đoàn Dusit Chalermsan muốn trao đổi tiền vệ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan - Sarach Yooyen cộng thêm một khoản phí để mượn Hoàng Đức. Sarach hiện đang cùng tuyển Thái Lan dự AFF Cup 2020. Anh cùng đồng đội sắp lên ngôi vô địch sau khi Thái Lan thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi.

    clb thai lan dua de nghi hap dan quyet tam chieu mo hoang duc
    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel.

    Cách đây nửa năm, BG Pathum từng gửi lời đề nghị đến Viettel kèm theo mức đãi ngộ hấp dẫn cho Hoàng Đức như  lương thưởng, nhà ở hay phương tiện đi lại,  sẵn sàng lắp banner quảng cáo của Viettel ở sân vận động Pathum Thani nhằm thuyết phục CLB Viettel nhưng hông được đồng ý.

    Được biết, nếu gia nhập BG Pathum, Hoàng Đức hưởng mức lương vào khoảng 10.000 USD/tháng, ngoài ra sẽ được cấp căn hộ, xe, trợ lý ngôn ngữ. Phí chuyển nhượng được đề xuất là 200.000 USD. Tuy nhiên, con số này chưa đạt kỳ vọng của các bên liên quan.

    Đề nghị này cũng không thực sự có lợi cho CLB Viettel vì đội bóng này sẽ dự AFC Cup 2022. Nếu đồng ý, họ sẽ mất suất ngoại binh châu Á cho tuyển thủ Thái Lan, thay vì lựa chọn khác tốt hơn.

    Trước đó, lãnh đạo CLB Thái Lan cũng khẳng định tiếp tục chủ trương phát triển cầu thủ do mình đào đạo và phấn đấu ở đấu trường trong nước cũng như AFC Cup. Họ không muốn để Hoàng Đức ra đi theo dạng cho mượn.

    Ngoài BG Pathum, CLB Viettel cũng từ chối lời đề nghị của các đội bóng Hàn Quốc CLB này không có ý định để các tài năng do mình đào tạo ra đi.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-thai-lan-dua-de-nghi-hap-dan-quyet-tam-chieu-mo-hoang-duc-a524198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan