+Aa-
    Zalo

    Clip: Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc các bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân thì người nhà bệnh nhân xông vào phòng lớn tiếng chửi bới, đe dọa điều dưỡng và đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

    Trong lúc các bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân thì người nhà bệnh nhân xông vào phòng lớn tiếng chửi bới, đe dọa điều dưỡng và đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

    [presscloud]543[/presscloud]

    Clip Bệnh viện cung cấp

    Theo thông tin trên báo Infonet, ngày 2/11, Bác sĩ Y Bliu Arul - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Đắk Lắk cho biết, một nhân viên bảo vệ của bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân hành hung vào chiều 30/10.

    Đây là lần thứ 2 xảy ra trường hợp người nhà hành hung nhân viên của bệnh viện. Do đó, phía bệnh viện sẽ làm công văn báo về vụ việc gửi đến Sở Y tế và Công an TP. Buôn Ma Thuột. Đồng thời mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý để cán bộ, nhân viên yên tâm công tác.

    Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân hành hung - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn lời bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk ngày 2/11 cho biết, trong lúc bác sĩ đang cấp cứu cho bệnh nhân có triệu chứng “hysteria”, tụt can-xi, co quắp tay chân thì người nhà bệnh nhân xong vào phòng lớn tiếng chửi bới, đe dọa điều dưỡng và đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện. Vụ việc khiến cho các y, bác sĩ của bệnh viện rất lo lắng, cũng như bệnh viện rất bức xúc.

    Cũng theo bác sĩ Sơn, người bị đánh là nhân viên bảo vệ Võ Khắc Hai bị thương. Theo hồ sơ bệnh án, bảo vệ Hai bị bóp cổ, có vết hằn đỏ ở cổ, chấn thương phần mềm và bị chảy máu chân răng. Hiện sức khỏe đã ổn định.

    Cũng trao đổi trên Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Tân Thành cho hay, đối tượng sau khi được mời về phường đã cho viết bản tường trình, lấy lời khai và xác định đối tượng có hành vi “gây rối trật tự công cộng trong cơ quan nhà nước” nên báo cáo Công an TP Buôn Ma Thuột và đang hoàn tất hoàn sơ để xử phạt hành chính đối tượng trên.

    Theo báo Lao động, trước đó, chiều 30/10, anh T. (SN 1984, tạm trú phường Tân Hòa) đưa vợ là D. (SN 1987) vào BVĐK tỉnh Đắk Lắk khám chữa bệnh vì có biểu hiện khó thở.

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định chị D. bị tụt canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý.

    Khi các bác sĩ tại khoa cấp cứu đang chuyền dịch thì anh T. lao vào gây rối, lớn tiếng chửi bới, yêu cầu các bác sĩ phải cứu sống vợ mình.

    Sau đó, nhân viên bảo vệ của bệnh viện khuyên can, yêu cầu anh T. ra ngoài để các bác sĩ làm việc nhưng anh T. không nghe lời, chửi nhân viên bảo vệ.

    Sự việc chưa dừng lại, anh T. đã xô xát và đánh một nhân viên bảo vệ.

    Vài phút sau, 3 người đàn ông (bạn anh T.) chạy tới hiện trường lớn tiếng chửi bới, hăm dọa điều dưỡng và bảo vệ.

    Trước sự phức tạp của sự việc, người của bệnh viện gọi điện báo tin đến Công an phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) can thiệp.

    Tại trụ sở công an, anh T. thừa nhận mình đã say rượu nên lo lắng cho vợ và không kiềm chế được bản thân, dẫn tới hành vi gây rối.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bao-ve-benh-vien-bi-nguoi-nha-benh-nhan-hanh-hung-a207713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan