+Aa-
    Zalo

    Clip bay lên trời như phim hoạt hình nhờ hơn 100 quả bóng bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông Canada đã lấy ý tưởng từ phim hoạt hình và liều lĩnh bay lên trời bằng 100 quả bóng bay bơm khí heli.

    (ĐSPL) -  Một người đàn ông Canada đã lấy ý tưởng từ phim hoạt hình và liều lĩnh bay lên trời bằng 100 quả bóng bay bơm khí heli.

    bay

    Người đàn ông liều lình bay lên trời chỉ với 100 quả bóng bay.

    Trước đây, Anh Dan Boria đã hi vọng có thể được bay khắp thành phố bằng những quả bóng bay đầy màu sắc như trong một bộ phim hoạt hình. Anh đã dùng 100 quả bóng bay được bơm khí heli buộc vào một cái ghế để bay lên trời cùng với khẩu hiệu quảng cáo về công ty làm sạch tự nhiên.

    [mecloud]gNr19nZhWq[/mecloud]

    Sau khi bay được khoảng 20 km anh buộc phải mở dù nhảy khỏi chiếc khinh khí cầu bóng bay tự chế để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên vừa xuống đất an toàn, anh đã bị cảnh sát bắt dữ vì tội gây nguy hiểm đến tính mạng.

    bay2

    Đây là cách anh Dan quảng cáo về công ty làm sạch tự nhiên của mình. 


    Anh Dan chia sẻ đây là điều thú vị nhất mà anh từng trải nghiệm và cho dù bị cảnh sát bắt giữ nhưng anh không hối hận chút nào. Anh không biết rõ anh đã bay cao được bao nhiêu nhưng anh đã nhìn thấy một chiếc máy bay 747 bên dưới.

    “Tôi đã nghĩ ra kế hoạch này cách đây hai tháng. Ban đầu, tôi hi vọng có thể thuê máy bay hay một chiếc trực thăng để quảng cáo nhưng tôi bị cơ quan chức năng từ chối vì đây là khu vực cấm bay. Cuối cùng tôi nảy ra ý tưởng sử dụng bóng bay bơm khí heli và chiếc ghế cỏ làm khinh khí cầu bay lên không để quảng cáo cho công ty của mình.”

    Những quả bóng bay được tìm thấy sau đó một ngày và chỉ còn 15 quả còn khí heli.

    Anh Dan ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ vì hành động gây nguy hiểm cho cuộc sống. Cảnh sát cho biết “chiếc ghế có thể rơi xuống một người nào đó hay nhà, xe...có thể gây ra các thiệt hại khác và hơn hết hành động này có thể gây nguy hiểm cho tính mạng con người nên chúng tôi cần phải xem xét.”

     NGUYỄN MỴ(theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bay-len-troi-nhu-phim-hoat-hinh-nho-hon-100-qua-bong-bay-a101263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.