+Aa-
    Zalo

    Clip cậu bé lớp 3 xin lửa hút thuốc gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước hành động xin lửa hút thuốc của cậu bé, có đến 6/10 người sẵn sàng giúp em. Kết quả này gây bất ngờ và khiến dân mạng bất bình.

    Trước hành động xin lửa hút thuốc của cậu bé, có đến 6/10 người sẵn sàng giúp em. Kết quả này gây bất ngờ và khiến dân mạng bất bình.

    Tối ngày 17/9, clip cậu bé lớp 3 xin lửa hút thuốc nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, clip này thu hút 350.000 lượt xem, hơn 10.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận trái chiều.

    Xem video:

    [mecloud]eUND4WV0Tb[/mecloud]

    Đoạn video được quay bằng camera giấu kín, tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Nhân vật chính giả vờ đến xin lửa 10 người lớn đang hút thuốc ở khu vực gần đó. Kết quả, có đến 6/10 người sẵn sàng châm thuốc cho em, không cần hỏi một câu.

    Sự việc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thành viên Quân Anh bình luận: “Trong số 4 lần ngăn cản, có đến 2 trường hợp là người nước ngoài, như vậy chỉ còn 2/8 người Việt Nam không đồng tình. Một thực trạng thật đáng buồn”.

    Đề tài này không mới, song cách dẫn dắt câu chuyện lại mang đến nhiều giá trị nhân văn, khiến mọi người phải suy ngẫm. Nhiều người hút thuốc biện minh rằng "tôi hút tôi chịu", nhưng thực ra khói thuốc của họ lan tỏa khắp nơi, gây ảnh hưởng rất lớn” - Ngọc Hoa chia sẻ.

    Người bạn ngoại quốc ra sức ngăn cản việc cậu bé lớp 3 xin lửa để hút thuốc. Ảnh cắt từ clip.

    Liên hệ với chủ nhân clip, anh giới thiệu mình tên Linh Hoàng (nickname Link Pua), sinh năm 1983, hiện là diễn giả dạy kỹ năng mềm cho các bạn trẻ như giao tiếp, thuyết trình...

    8X cảm thấy bất ngờ khi clip của mình thu hút sự quan tâm trên mạng. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự thất vọng về cách ứng xử của người lớn tuổi, khi vô tư châm thuốc cho cậu bé lớp 3, không màng đến hậu quả.

    Mình thực hiện clip với mong muốn trước khi châm một điếu thuốc, mọi người hãy nghĩ đến những người thân, con cái của chính mình” - anh nói.

    Linh Hoàng bật mí, sau thủ đô Hà Nội, anh sẽ đến các thành phố lớn khác trên cả nước để truyền tải thông điệp đẩy lùi khói thuốc.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]qzo1gEGhnd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cau-be-lop-3-xin-lua-hut-thuoc-gay-tranh-cai-a111205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.