+Aa-
    Zalo

    Clip: Chàng dân quân chống dịch ăn vội bát mì ngoài cửa nhà khiến dân mạng không khỏi thương cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn đến chàng trai dân quân và cả lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chống dịch.

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi cảnh lại một chàng trai dân quân tự vệ ăn vội bát mì trước cửa nhà khiến dân mạng không khỏi xót xa. Đoạn clip này được chính tài khoản của người mẹ chia sẻ. Được biết, chàng thanh niên đang là dân quân cơ động ở phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM, làm nhiệm vụ hỗ trợ người dân đã 2 tháng nay.

    chang-dan-quan-an-voi-bat-mi.mp4

    Người mẹ kể rằng lúc khi đó đã là 20h, chàng thanh niên gọi điện về nhờ mẹ làm giùm gói mì vì quá đói bụng. Hình ảnh chàng trai trẻ ngồi trên chiếc xe máy dựng ngoài đường, ăn vội bát mì một mình nhanh chóng lấy đi nước mắt của cộng đồng mạng. Chắc hẳn vì lo sợ bản thân đã tiếp xúc với nhiều người, sợ làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình nên chàng trai chỉ dám lặng lẽ ngổi một mình khiến trái tim người mẹ như bị bóp nghẹn.

    Bên dưới đoạn clip, dân mạng đã bày tỏ sự xúc động trước tinh thần trách nhiệm của chàng trai và cả lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm nỗ lực chống dịch. Một số bình luận đáng chú ý của dân mạng:

    "Nhìn thương thật, mẹ khóc luôn rồi anh ơi";

    "Nhìn và thương, rất cảm ơn những người chiến sĩ thầm lặng";

    "Nhiều khi có nhiều bác bảo dân quân chúng em làm màu. Ra tuyến đầu ai cũng như ai thôi, họ có chức trách nhiệm vụ riêng, nhưng độ nhiệt tình thì anh em dân quân tụi tôi không thiếu";

    "Nếu dịch thế này mà không có bác sĩ, công an, dân quân, tình nguyện viên, sự quan tâm của nhà nước thì Việt Nam sẽ ra sao, mọi người sẽ ra sao?";

    "Con rưng rưng nước mắt khi xem cảnh này, chúc cô và anh nhiều sức khỏe".

    TP.HCM những ngày qua đã và đang bước vào giai đoạn cam go khi số ca nhiễm COVID-19 mới vẫn liên tục tăng. Lực lượng tuyến đầu dường như lại càng vất vả hơn, họ làm việc không quản thời gian, chấp nhận những nguy hiểm, rủi ro sẽ gặp phải để mang lại cuộc sống yên bình cho người dân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chang-dan-quan-chong-dich-an-voi-bat-mi-ngoai-cua-nha-khien-dan-mang-khong-khoi-thuong-cam-a510761.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan