+Aa-
    Zalo

    Clip chế 'Sài Gòn ngập lắm! Sài Gòn ơi!' hút 60.000 lượt xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản cover được sáng tác với những ca từ hài hước, mô phỏng trận lụt bất ngờ tại TP HCM sau cơn mưa lớn chiều 15/9 vừa qua.

    Bản cover được sáng tác với những ca từ hài hước, mô phỏng trận lụt bất ngờ tại TP HCM sau cơn mưa lớn chiều 15/9 vừa qua.

    "Dừng chân trên phố nhưng mà ngỡ trên sông. Toàn thân run bắn khi ngập nước vây quanh. Cố gắng xông lên vít tay ga cũng như không. Sài Gòn ngập quá! Sài Gòn ơi! Sài Gòn ơi!"... là những câu hát dí dỏm về tình trạng ngập lụt tại thành phố này, được thực hiện bởi các thành viên nhóm Trắng TV.

    Xem video:

    [mecloud]BRlhnxbomq[/mecloud]

    Sau gần một ngày đăng tải, clip hiện thu hút gần 60.000 lượt xem và hàng trăm chia sẻ từ cộng đồng mạng.

    Nhóm Trắng TV cho biết, bản cover này được chế dựa trên nền nhạc ca khúc Sài Gòn đẹp lắm! của nhạc sĩ Y Vân. Không chỉ liệt kê những nỗi khổ của Sài Gòn sau mỗi cơn mưa, lời bài hát còn mang thông điệp gửi gắm sự cảm thông, chia sẻ đến những người dân trước ảnh hưởng từ thiên tai, bão lũ.

    Chiều 15/9, mưa dông lớn xảy ra khiến nhiều nơi ở TP HCM rơi vào tình trạng ngập sâu. Cuộc sống người dân theo đó đảo lộn, di chuyển khó khăn, nhiều hộ gia đình hứng chịu cảnh nước tràn vào nhà, phải dùng phao di chuyển ngay giữa thành phố.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-che-sai-gon-ngap-lam-sai-gon-oi-hut-60000-luot-xem-a111019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.