+Aa-
    Zalo

    Clip: Cô giáo trẻ xinh đẹp múa bụng khêu gợi "hạ gục" GK Huy Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi Trịnh Thị Huyền vừa bước ra sân khấu Tập 2 Vietnam’s Got Talent, không khí đã trở nên nóng bỏng và hào hứng bởi màn múa bụng khêu gợi, nóng bỏng.

    (ĐSPL) - Ngay khi Trịnh Thị Huyền vừa bước ra sân khấu Tập 2 Vietnam’s Got Talent, không khí đã trở nên nóng bỏng và hào hứng bởi màn múa bụng khêu gợi, nóng bỏng.

    Màn trình diễn múa bụng của Huyền (25 tuổi, là giáo viên múa và âm nhạc cho thiếu nhi) được đánh giá là công phu, sôi động, nóng bỏng với những động tác có độ khó cao. Ngoài ra, khuôn mặt xinh xắn, ăn sân khấu, và biểu cảm tốt đã khiến cả 4 vị giám khảo phải đứng dậy cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn của cô.

    Clip: Cô giáo trẻ xinh đẹp múa bụng khêu gợi

    Cô giáo trẻ xinh đẹp Trịnh Thị Huyền múa bụng khêu gợi.

    Sau khi Huyền kết thúc điệu nhảy của mình, giám khảo Huy Tuấn đã trở thành mục tiêu trêu đùa của cả 3 giám khảo còn lại khi trong suốt tiết mục anh đã không thể ngồi tựa vào ghế mà quan sát đầy chăm chú và hào hứng.

    Trái với vẻ nghiêm nghị, kỹ tính và có phần khắt khe thường thấy, giám khảo Huy Tuấn đã vui vẻ tung hứng cùng mọi người và còn tếu táo: “Bình thường mỗi ngày tôi nhìn vào gương và ghét nhất phần bụng của mình nhưng sau khi xem xong tiết mục của bạn tôi cảm thấy vô cùng yêu cái bụng mỡ này”.

    Cùng xem lại màn trình diễn múa bụng sôi động của cô giáo trẻ xinh đẹp Trịnh Thị Huyền:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-giao-tre-xinh-dep-mua-bung-kheu-goi-ha-guc-gk-huy-tuan-a54105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan