+Aa-
    Zalo

    Clip: Con nợ chạy trốn, người đàn ông liều lĩnh nằm trên mui xe bám theo suốt 2,5 km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để ngăn con nợ, người đàn ông đã nhảy lên nóc capo rồi bám vào cần gạt nước để không bị ngã suốt đoạn đường.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động liều lĩnh của một người đàn ông đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra tại thị trấn Ottapalam của Kerala, thuộc quận Palakkad, Ấn Độ.

    clip--nguoi-dan-ong-nam-tren-nap-capo-bam-theo-xe-con-no-suot-25-km.mp4

    Theo đó, người đàn ông tên Fazil đã mạo hiểm nằm trên nắp capo chiếc Maruti Swift do Usman - người nợ tiền Fazil điều khiển để bỏ chạy.

    Theo tìm hiểu của báo chí, Usman đã vay mượn Usman 78.000 Rupee (gần 24 triệu đồng) từ lâu. Khi Fazil nhiều lần tìm đến anh ta đều cố tình tránh mặt và không chịu trả tiền.

    Vào ngày xảy ra sự việc, Fazil đã gọi người đến để nói chuyện với Usman. Cả hai lập tức xảy ra tranh cãi nảy lửa về số tiền, sau đó Usman đã cố gắng bỏ chạy bằng xe ô tô. Để ngăn con nợ chạy thoát, Fazil đã nhảy lên nóc xe rồi giữ chắc cần gạt nước để không bị ngã.

    Dù vậy, Usman vẫn không chịu giảm tốc độ, thậm chí còn tằn tốc chạy thẳng đến đến đồn cảnh sát cách đó 2,5km, may mắn là Fazil không gặp thương tích nào.

    Usman sau đó đã bị xử phạt vì tội lái xe nguy hiểm, chiếc xe bị cảnh sát giữ lại và anh ta sẽ phải hầu tòa vào thời gian tới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-no-chay-tron-nguoi-dan-ong-lieu-linh-nam-tren-mui-xe-bam-theo-suot-2-5-km-a518984.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan