+Aa-
    Zalo

    Clip: Diễn tập chống khủng bố tại Cảng Hàng không Tuy Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham quan cuộc diễn tập có lãnh đạo Bộ Công an, Cục Hàng không, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Yên.

    Ban chỉ huy khẩn nguy Hàng không tỉnh Phú Yên vừa phối hợp với Cục Hàng không và Tổng công ty Hàng không Việt Nam, tổ chức diễn tập đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp vào hoạt động Hàng không dân dụng, tại Cảng Hàng không Tuy Hòa. Tham quan cuộc diễn tập có lãnh đạo Bộ Công an, Cục Hàng không, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Yên.

    Theo tình huống giả định, trong lúc các nhân viên của nhà ga tiến hành làm các thủ tục cho hành khách từ Tuy Hòa đi Hà Nội thì bọn khủng bố gồm 13 tên xuất hiện, mục tiêu để cướp máy bay trốn ra nước ngoài. Chúng đã bắn chết nhân viên An ninh nhà ga, bắt cóc, dồn ép hành khách làm con tin đưa ra các yêu sách.

    Diễn tập chống khủng bố tại Cảng Hàng không Tuy Hòa

    Ảnh cắt ra từ clip của buổi diễn tập.

    Sau hơn 30 phút tác chiến bằng sự mưu trí, dũng cảm, linh hoạt, sáng tạo trong vận dụng các kỹ chiến thuật, lực lượng chức năng đã nhanh chóng giải cứu an toàn các con tin, tiêu diệt và bắt giữ 13 tên khủng bố, thu giữ toàn bộ vũ khí, tháo gỡ an toàn 05 quả nổ tự tạo do bọn khủng bố cài lại; nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định tình hình. Cuộc diễn tập đã thành công tốt đẹp, được lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục hàng không và lãnh đạo các Ngành đánh giá cao.

    Sau diễn tập, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia diễn tập thực binh đã được các cấp khen thưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dien-tap-chong-khung-bo-tai-cang-hang-khong-tuy-hoa-a56093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan