+Aa-
    Zalo

    CLIP ĐỘC QUYỀN: Bác sĩ Hoàng Công Lương giải thích lý do sử dụng quyền im lặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên xử vụ sự cố y khoa khiến 8 người chết chiều ngày 16/5 nóng với quyết định sử dụng quyền im lặng của bác sĩ Hoàng Công Lương.

    Phiên xử vụ sự cố y khoa khiến 8 người chết chiều ngày 16/5 nóng với quyết định sử dụng quyền im lặng của bác sĩ Hoàng Công Lương. Ngay khi kết thúc giờ làm việc buổi chiều, bác sĩ Lương đã có giải thích về quyết định đầy bất ngờ này của mình.

    Diễn biến bất ngờ trong buổi chiều ngày xét xử thứ hai vụ án sự cố y khoa khiến 8 người tử vong là khi được đại diện VKS yêu cầu đứng lên bục để trả lời một số câu hỏi, bác sĩ Hoàng Công Lương đã bất ngờ xin có ý kiến.

    Bác sĩ Lương trả lời PV

    Bác sĩ Hoàng Công Lương cho rằng qua phần xét hỏi từ buổi sáng đến giờ, đại diện VKS cố tình quy kết các bị cáo có tội, bị cáo không tin VKS. Bác sĩ Hoàng Công Lương tuyên bố sẽ sử dụng quyền im lặng và ủy quyền cho các luật sư làm việc. Phía hội trường có màn hình cho người dân theo dõi kế bên, một tràng vỗ tay lớn tán thành.

    Ngay sau khi kết thúc phiên xử buổi chiều, bác sĩ đã có giải thích ngắn gọn lý do vì sao mình lại đề cập đến quyền im lặng này.

    Mời quý độc giả xem clip dưới đây:

    [presscloud]2526[/presscloud]

    Trong ngày hôm nay, HĐXX, VKS, các luật sư tham gia vào quá trình xét hỏi các bị cáo. 3 bị cáo cùng những người liên quan như bác sĩ Hoàng Đình Khiếu - Trưởng khoa HSTC kiêm PGĐ bệnh viện Đa khoa Hòa Bình, bác sĩ Hoàng Công Tình, điều dưỡng Công, điều dưỡng Điệp lần lượt được gọi lên bục trả lời.

    Phiên xử nóng ngay từ phần xét hỏi

    Trong ngày hôm nay, VKS tiến hành xét hỏi các bị cáo và những người có liên quan. Điều dưỡng Đỗ Thị Điệp bị VKS truy vấn khá gắt gao về thông tin cuộc điện thoại giữa chị và bị cáo Sơn vào buổi chiều ngày 28/5/2017, trước ngày xảy ra sự cố y khoa liên quan đến việc Sơn đã nói gì với chị về việc thông báo đã sửa chữa xong hệ thống máy lọc RO. Bị truy vấn và không nhớ được nội dung, chị Điệp thừ người nói không nhớ và đề nghị đại diện VKS xem lại trong các lời khai đã có trong hồ sơ.

    [presscloud]2527[/presscloud]

    Trong buổi chiều nay, luật sư Nguyễn Văn Chiến đã có phần xét hỏi với những người liên quan như bác sĩ Hoàng Công Tình, bác sĩ Hoàng Đình Khiếu. Đáng chú ý, luật sư Chiến có đề nghị HĐXX cho một chuyên gia về chạy Thận đến từ bệnh viện Thủ Đức (TP. HCM) tham gia phiên tòa để tham vấn ý kiến và được đồng ý. Tuy nhiên, chưa kịp trả lời thì HĐXX tuyên nghỉ mặc cho luật sư nói chưa đến 17h.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-doc-quyen-bac-si-hoang-cong-luong-giai-thich-ly-do-su-dung-quyen-im-lang-a229759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan