+Aa-
    Zalo

    Clip Đông Dương giật phăng áo thừa nhận mình là nữ với Thêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Trong tập 32 Vừa đi vừa khóc, Đông Dương quyết định sẽ nói sự thật về giới tính của mình cho Thêu, vì đó là cách duy nhất để hoãn đám cưới.

    (ĐSPL) -Trong tập 32 Vừa đi vừa khóc, Đông Dương quyết định sẽ nói sự thật về giới tính của mình cho Thêu, vì đó là cách duy nhất để hoãn đám cưới.

    Clip Đông Dương giật phăng áo chứng minh mình là nữ.

    Ở tập 31 Vừa đi vừa khóc, sau khi rời khỏi nhà Hải Minh, Đông Dương về nhà với bà nội trong tâm trạng nặng nề trước những lời buộc tội của Hải Minh. Mặc dù vậy, đó vẫn chưa phải là rắn rối lớn nhất mà cô phải đối mặt.

    Đến tập 32 Vừa đi vừa khóc, Đông Dương tiếp tục bị bà nội nhắc nhở về đám cưới sẽ được tổ chức trong 10 ngày nữa, và bà cảnh báo bà không muốn cô từ chối hay tìm cách lảng tránh việc này. Nhận thức được nguy cơ to lớn từ đám cưới này, Đông Dương cương quyết muốn học xong lớp 12 rồi mới cưới vợ, và nếu bà nội không đồng ý, cô sẽ bỏ đi biệt xứ. Thấy cháu làm căng, bà nội đành xuống giọng khuyên bảo. Theo bà, mất tiền tổ chức chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng là Thêu sẽ mất duyên, mà đối với con gái, việc bị hủy hôn là việc rất nghiêm trọng, có thể khiến họ tìm đến cái chết.

    Vừa đi vừa khóc tập 32: Đông Dương thú nhận giới tính nữ với Thêu

    Đông Dương chứng minh giới tính thật cho Thêu trong tập 32 Vừa đi vừa khóc.

    Cuối cùng, Dương đành phải ra điều kiện với bà nội, rằng nếu cô thuyết phục được Thêu hoãn đám cưới thì bà không được phản đối, còn nếu không, đúng 10 ngày nữa cô sẽ cưới Thêu. Sáng hôm sau, Dương đến nhà Thêu và quyết định nói cho cô toàn bộ sự thật về giới tính của mình.

    Vốn hiểu rõ tính Dương, nên trong tập 32 Vừa đi vừa khóc khi Dương ngỏ ý muốn gặp Thêu nói chuyện Thêu đoán ngay là cô muốn thuyết phục mình hoãn đám cưới và tuyên bố rằng dù Dương có bịa ra lý do gì thì cô cũng vẫn muốn cuối Dương. Vì vậy, Đông Dương buộc phải nói rằng mình là con gái để Thêu từ bỏ hy vọng. Ban đầu, Thêu tưởng Dương đùa, bí quá mà lấy cơ này, nhưng sau khi Dương cởi áo chứng minh, Thêu vô cùng sửng sốt và ngất xỉu tại chỗ.

    Sau khi tỉnh dậy, Đông Dương kể cho Thêu nghe toàn bộ câu chuyện éo le của mình và mong Thêu hiểu và thông cảm cho mình. Mặc dù biết được sự thật nhưng Thêu vẫn còn bứt rứt vì đã theo đuổi Dương bao năm nay. Đông Dương cũng cho biết chỉ vì bà nội và Thêu ép cô đến bước đường cùng nên cô mới phải làm thể này. Nhờ chiêu “liều” này của Dương mà Thêu hiểu ra mọi chuyện, cô cũng hứa sẽ không tiết lộ sự thật cho bà nội để bà khỏi bị sốc.

    Biết rằng Thêu đồng ý hoãn đám cưới, ban đầu bà nội tỏ ra tức giận, nhưng sau khi nghe Dương thuyết phục, “thề độc” rằng sau khi học xong sẽ cưới Thêu thì bà đã chịu hoãn đám cưới. Tin này cũng mang lại niềm vui cho chàng Lố, từ nay sẽ thoải mái đi “cua” Thêu mà không lo bị tình địch phá đám.

    Như vậy, ở tập 32 Vừa đi vừa khóc coi như mối nguy lớn nhất đã qua, giờ chỉ còn việc làm sao để Hải Minh hiểu và tha thứ cho Đông Dương. Có lẽ, cách duy nhất là nói sự thật cho Hải Minh, nhưng lúc nào mới là lúc thích hợp? Câu trả lời sẽ nằm ở những diễn biến cuối của bộ phim Vừa đi vừa khóc tập 33 được phát sóng lúc 21h trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

    Xem thêm Clip preview tập 32 Vừa đi vừa khóc:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dong-duong-giat-phang-ao-thua-nhan-minh-la-nu-voi-theu-a37976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan