+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 30: Hải Minh yêu cầu Đông Dương hôn mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 30 Vừa đi vừa khóc, khi tham gia một trò chơi “điên rồ và ngạc nhiên”, Hải Minh đã đưa ra yêu cầu là một nụ hôn từ Đông Dương khiến cô sững sờ.

    (ĐSPL) - Trong tập 30 Vừa đi vừa khóc, khi tham gia một trò chơi “điên rồ và ngạc nhiên”, Hải Minh đã đưa ra yêu cầu là một nụ hôn từ Đông Dương khiến cô sững sờ vì mức độ “điên rồ” của nó.

    Trong phim Vừa đi vừa khóc tập 30, Hải Minh thất vọng và buồn bã khi mẹ anh một mực từ chối nói chuyện với anh trên đường. Một lần nữa, trong giấc mơ, Hải Minh gặp lại mẹ. Dì Hoa vẫn dịu dàng thủ thỉ với con trai rằng dì xin lỗi, rồi dì dỗ anh chợp mắt, khi nào cơm chín sẽ gọi anh xuống ăn. Tuy nhiên, người gọi Hải Minh dậy không phải là dì Hoa mà mà Đông Dương, khiến anh hụt hẫng vì tất cả chỉ là một giấc mơ.

    Để xoa dịu tâm trạng của Hải Minh, Đông Dương rủ bạn mình chơi trò “điên rồ và ngạc nhiên”. Luật trò chơi quy định, một người phải nghĩ ra một yêu cầu điên rồ đến mức làm người kia ngạc nhiên, nếu không dám làm thì người ra yêu cầu sẽ thắng. Đông Dương bắt đầu trò chơi, cô yêu cầu Hải Minh cởi áo và nhảy nhót dưới một gốc cây. Hành động này của anh khiến những người xung quanh lo ngại và lần lượt rời khỏi khu vực đó.

    Đến lượt mình, Hải Minh đưa ra một yêu cầu “điên rồ” hơn thế. Đó là anh muốn nhận được một nụ hôn từ Đông Dương. Ban đầu, Đông Dương bị sốc, cô một mực từ chối nhưng Hải Minh khăng khăng nếu cô không làm thì sẽ phải giả gái. Cuối cùng, Đông Dương nhượng bộ và trao Hải Minh nụ hôn đầu đời của mình.

    Vừa đi vừa khóc tập 30: Hải Minh yêu cầu Đông Dương hôn mình

    Hải Minh và Đông Dương hôn nhau trong tập 30 Vừa đi vừa khóc.

    Có lẽ dư âm của nụ hôn này khiến cả hai nhân vật chính đều băn khoăn. Nếu Đông Dương không phải con gái thì đây chắc sẽ là một nụ hôn đồng giới kinh điển của phim Việt.

    Trở lại với bà nội Đông Dương, trong tập 30 Vừa đi vừa khóc này, bà quyết định để Thêu về nhà, với lý do gây sức ép cho Dương, vì bà biết khi không có ai chăm sóc, Dương sẽ lo lắng mà trở về nhà. Đúng như dự đoán của bà nội, Đông Dương nhanh chóng trở về và cảnh đầu tiên cô nhìn thấy là bà nội bị ngất xỉu trên sàn nhà. Thấy cháu lo lắng, bà nội tiếp tục thuyết phục Dương lấy Thêu khi vẽ ra viễn cảnh hai người lấy nhau, sinh cho bà mấy đứa chắt trai. Nhưng theo kế hoạch mà Hải Minh bày ra trước đó, Đông Dương thổ lộ ý định muốn đi học tiếp, khi nào học xong mới lấy vợ. Tuyên bố này của Dương khiến bà nội tức giận, vì bà nghĩ hai việc này không liên quan gì đến nhau. Thậm chí bà còn cho rằng, một người đàn ông không cần thiết phải có nhiều tiền, mà chỉ cần một gia đình hạnh phúc với vợ hiền con ngoan là đủ.

    Vừa đi vừa khóc tập 30: Hải Minh yêu cầu Đông Dương hôn mình

    Bà nội ép Đông Dương ngày càng “ác liệt”.

    Như tức nước vỡ bờ, Đông Dương giãi bày rằng từ nhỏ đến lớn, cô đều sống theo ý bà nội, nhưng bây giờ, cô sẽ sống cuộc đời của chính mình. Nghe xong, bà nội cho rằng cô quá ích kỷ và lập tức đuổi cô đi mà không quên cảnh báo đến ngày cưới cô phải trở về, nếu không bà sẽ chết trước mặt cô.

    Dường như càng về cuối tập 30 Vừa đi vừa khóc, bà nội càng gây sức ép một cách “ác liệt” hơn lên Đông Dương, chỉ khi bí mật về cô được tiết lộ thì mút thắt này mới được cởi bỏ. Nhưng làm sao để tiết lộ mới là điều quan trọng, và điều này sẽ được tiết lộ trong tập 31 Vừa đi vừa khóc, phát sóng lúc 21h15 tối nay (17/6).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-30-hai-minh-yeu-cau-dong-duong-hon-minh-a37126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan