+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 29: Lố bắt đầu thích Đông Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 29 Vừa đi vừa khóc này, lần đầu tiên Đông Dương đã mở lòng tâm sự với chàng Lố về bí mật của mình và cũng từ đó Lố càng cảm thấy mến Đông Dương hơn.

    (ĐSPL) - Trong tập 29 Vừa đi vừa khóc này, lần đầu tiên Đông Dương đã mở lòng tâm sự với chàng Lố về bí mật của mình. Cũng từ đây, Lố càng cảm thấy mến Đông Dương hơn cũng như thích vẻ đẹp của Đông Dương và so sánh với Thêu.

    Mờ đầu tập 29 Vừa đi vừa khóc là cảnh Lố bị tên đấm bóp lừa móc mất ví tiền, khiến anh chàng say xỉn khốn đốn ở giữa đường giữa chợ. May mắn thay, chị Hai của Đông Dương đi ngang qua bắt gặp, bèn gọi điện cho Đông Dương đến giúp Lố. Khi Đông Dương và Hải Minh đến nơi, anh chàng Lố vẫn đang trong tình trạng say “quắc cần câu” cùng cái chân bị trói vào chiếc xe máy. Sau một hồi bàn bạc, cả hai nhất trí đưa Lố về nhà để tránh rủi ro.

    Sáng hôm sau, Lố tỉnh dậy trong nhà mình và ngỡ ngàng khi không biết tại sao mình có thể về được nhà. Nhờ Lụa thông báo, anh biết được Đông Dương là người giúp mình tối qua nên đã hẹn gặp để cám ơn. Trong cuộc gặp này, lần đầu tiên hai người tâm sự như những người bạn và Đông Dương cũng kể cho Lố nghe nỗi niềm của mình.

    Cô kể bà nội mình là người trọng nam khinh nữ nên khi ba mẹ Dương đẻ liền một lúc 5 đứa con gái, bà đã gây sức ép, dọa bắt ba mẹ cô bỏ nhau để mong có cháu trai nối dõi. Chính vì vậy, sau khi sinh Dương, ba mẹ cô buộc phải nói dối cô là con trai để bảo vệ hạnh phúc gia đình và làm vui lòng bà nội.

    Vừa đi vừa khóc tập 29: Đông Dương lần đầu tâm sự với chàng Lố

    Trong phim Vừa đi vừa khóc tập 29, Đông Dương đã lần đầu tâm sự với chàng Lố về việc giả trai của mình.

    Tuy nhiên, chính quyết định này đã đẩy cuộc đời Dương vào nhiều rắc rối vì không được sống đúng với con người thật của mình. Sau khi nghe câu chuyện của Đông Dương, Lố tỏ ra cảm thông và hối hận vì những hành động thô bạo mà anh đối xử với cô trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng hứa rằng sẽ giữ kín bí mật về giới tính thật của Đông Dương.

    Nhờ cuộc nói chuyện này, Đông Dương nhận ra Lố không đáng ghét như cô nghĩ, thậm chí còn khen Lố đẹp trai, tốt bụng, biết giữ lời hứa. Về phần Lố, anh chàng cũng thấy Đông Dương dễ thương, đáng yêu và bắt đầu so sánh vẻ đẹp của Thêu và Dương. Điều này làm anh chàng thấy thú vị vì bỗng nhiên đang từ tình địch, Đông Dương trở thành người mà Lố có thể đem lòng yêu.

    Cũng trong tập 29 Vừa đi vừa khóc này, Hải Minh cũng trải qua một cú sốc khá mạnh, khiến anh gần như suy sụp. Khi đang lái xe về nhà, anh nhìn thấy mẹ mình – dì Hoa đạp xe song song đường anh đi. Không kìm được lòng mình, Hải Minh gào to gọi tên mẹ, vừa gọi anh vừa nói “Con xin lỗi” và xin mẹ tha thứ cho sự dối trá của mình. Nhưng đáp lại những tiếng gọi đó, mẹ anh chỉ khóc và nói xin lỗi rồi tìm cách chạy trốn. Hải Minh đã đuổi theo mẹ một đoạn đường khá dài nhưng dì Hoa lại bất chợt rẽ ngang khiến anh mất dấu.

    Vừa đi vừa khóc tập 29: Lố bắt đầu thích Đông Dương

    Hải Minh tâm sự với Đông Dương sau khi gặp lại mẹ.

    Cuối tập 29 Vừa đi vừa khóc, Hải Minh thông báo cho ba biết anh đã gặp mẹ và hình như bà đã bỏ nghề mua ve chai. Câu chuyện về mẹ Hải Minh chắc chắn sẽ được khai thác ở tập tiếp theo - tập 30 Vừa đi vừa khóc với những tình tiết mời, cũng như khả năng đoàn viên của gia đình Hải Minh vẫn còn lơ lửng.

    Còn Đông Dương, cô đã đưa ra quyết định khá sốc là sẽ lên kể hoạch khiến Ngọc biến mất khỏi cuộc đời Hải Minh một cách nhẹ nhàng. Liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu? Cùng đón xem tập 30 Vừa đi vừa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-29-lo-bat-dau-thich-dong-duong-a36399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan