+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 26: Bà nội dọa chết để ép Dương cưới Thêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 26 Vừa đi vừa khóc, trước sự cương quyết từ hôn của Đông Dương, bà nội đã dùng đến cái chết để ép buộc anh phải cưới Thêu.

    (ĐSPL) - Trong tập 26 Vừa đi vừa khóc, trước sự cương quyết từ hôn của Đông Dương, bà nội đã dùng đến cái chết để ép buộc anh phải cưới Thêu.

    Tập 26 Vừa đi vừa khóc tiếp tục các tình tiết liên quan đến đám cưới của Đông Dương và Thêu. Trong khi bà nội và Thêu rất vui mừng khi đã đặt cỗ cưới và thiếp mời xong xuôi, chuẩn bị cho một đám cưới chu toàn thì Đông Dương lại một mực không đồng ý, thậm chí còn mạnh miệng tuyên bố rằng sẽ không có đám cưới nào diễn ra hết.

    vừa đi vừa khóc tập 26

     Đông Dương ngày càng bế tắc trong tập 26 Vừa đi vừa khóc.

    Nghe những lời nói thẳng thừng của Đông Dương, bà nội lập tức gây sức ép, nhưng lần này không còn là mắng mỏ, dọa nạt, bà nội đã lấy cái chết ra để đặt điều kiện với Đông Dương. Đó là nếu cậu quyết tâm không đến đám cưới, bà sẽ chết, sẽ treo cổ chết trước mặt họ hàng, hàng xóm. Trước thái độ của bà nội, Đông Dương đành nhượng bộ, đồng ý cưới Thêu, nhưng vẫn cố tìm cách trì hoãn đến…3,4 năm nữa. Tuy nhiên, đề nghị này của cậu lập tức bị bà nội gạt đi và bà vẫn cương quyết đám cưới sẽ diễn ra theo đúng dự định. Vì vậy, Đông Dương tiếp tục rơi vào bế tắc trong nỗ lực thuyết phục bà nội.

    Nghe tin bà nội ép Dương làm đám cưới, chàng Lố càng lo lắng vì viễn cảnh mất Thêu vào tay Dương, do đó, anh chàng lắm chiêu này tiếp tục “hiến kế” giúp Đông Dương trốn đám cưới. Theo Lố, từ trước đến giờ, chỉ có bà nội gây sức ép cho Dương, vậy tại sao lần này, cậu không tạo sức ép cho bà nội để tự cứu mình. Trước phân tích của Lố, Đông Dương thấy khá có lý và tiếp tục lắng nghe và được Lố bày cách dàn dựng một vụ mất tích. 

     Trong tập 26 Vừa đi vừa khóc, chàng Lố đã cố gắng thuyết phục Dương theo kế hoạch của mình và hứa cho Dương mượn 20 triệu để làm ăn ở xứ khác.

    Lý do của kế hoạch này là nếu Đông Dương đột ngột mất tích, khiến bà nội lo lắng, thậm chí tuyệt vọng thì khi cậu trở về, bà nội chắc chắn sẽ chiều ý mà hủy đám cưới với Thêu, thế là coi như kế hoạch thành công. Để thuyết phục Đông Dương theo kế hoạch của mình, Lố thậm chí đã cho cậu vay 20 triệu – số tiền cậu để dành suốt 5 năm, chứng tỏ tình yêu của Lố đối với Thêu là thật lòng. 

    Kết thúc tập 26 Vừa đi vừa khóc Đông Dương vẫn còn đang phân vân và có lẽ phải tới tập tiếp theo của Vừa đi vừa khóc, khán giả mới biết bước đi tiếp theo của Đông Dương. Nhưng có một điều chắc chắn rằng dù sớm hay muộn, Đông Dương vẫn buộc bà nội và Thêu phải đối mặt với sự thật về giới tính của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-26-ba-noi-doa-chet-de-ep-duong-cuoi-theu-a35349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan