+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 25: Đông Dương bất ngờ bị bà nội ép cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một lần cùng Hải Minh đi phát quà cho lũ trẻ hàng xóm, Đông Dương mới biết rằng mình sắp thành... chú rể.

    (ĐSPL) - Trong tập 25 phim "Vừa đi vừa khóc" cùng Hải Minh đi phát quà cho lũ trẻ hàng xóm, Đông Dương bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ người hàng xóm, lúc đó cậu mới vỡ lẽ ra rằng mình sắp thành… chú rể.

    Vừa đi vừa khóc tập 25: Đông Dương bất ngờ bị bà nội ép cưới

    Đông Dương bất ngờ khi thấy thiệp cưới của mình.

    Ở các tập trước của Vừa đi vừa khóc, vì cương quyết muốn Đông Dương phải kết hôn với Thêu nên bà nội đã “ủ mưu” đặt Dương vào thế đã rồi bằng cách gửi thiếp cưới của Dương và Thêu cho hàng xóm láng giềng. Đông Dương không hay biết gì cho đến tập 25 phim Vừa đi vừa khóc này, trong lần cùng Hải Minh đi phát quà cho lũ trẻ hàng xóm, Đông Dương bất ngờ nhận được lời chúc mừng từ người hàng xóm, lúc đó cậu mới vỡ lẽ ra rằng mình sắp thành… chú rể khi cầm trên tay thiệp cưới của chính mình. Sau khi biết tin, Đông Dương lập tức chạy về nói chuyện với bà nội. Nhưng bà nội vẫn quyết bắt Dương lấy Thêu, nếu không bà sẽ chết cho Dương muốn sống sao thì sống.

    Trước thái độ cương quyết của bà nội, Đông Dương cảm thấy bế tắc vì mọi thứ gần như đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Cậu tìm đến chị Hai tâm sự và thổ lộ rằng mình muốn nói với nội về giới tính thật của mình, để bà thông cảm và hủy đám cưới. Tuy nhiên, chị Hai lại cảnh báo bà nội là người trọng nam khinh nữ, lại rất hy vọng vào Dương là cháu “đích tôn” khiến Đông Dương không khỏi suy nghĩ và do dự. Có lẽ, từ đầu phim tới giờ đây là hoàn cảnh éo le nhất của Dương khi bị ép cưới một cô gái mà lại không thể nói ra con người thật của mình vì thương nội. Tuy vậy, có thể dự đoán được sớm muộn gì thì giới tính của Dương cũng sẽ bị tiết lộ, vì chỉ có như vậy mới có thể ngăn được đám cưới diễn ra.

    Vừa đi vừa khóc tập 25: Đông Dương bất ngờ bị bà nội ép cưới

    Lố quỳ lạy Thêu mong Thêu thay đổi ý kiến nhưng kết quả là anh bị Thêu chửi mắng té tát.

    Đối với chàng Lố, thiệp cưới của Dương và Thêu chẳng khác nào sét đánh bên tai. Đau khổ vật vã, chàng đến quỳ trước cửa nhà Thêu mong cô suy nghĩ lại nhưng không những không làm Thêu cảm động mà anh chàng còn bị cô chửi mắng té tát.

    Đến nước này, Lố đành đi tìm Dương bày cách hủy đám cưới. Và giải pháp của Lố là khuyên Dương nói dối Thêu rằng mình bị bất lực, như vậy Thêu sẽ bỏ Dương ngay lập tức. Dù đây cũng là một nỗ lực cứu vãn của Lố nhưng hiệu quả của nó ra sao thì còn phải chờ kết quả ở các tập kế tiếp.

    Về phần Hải Minh, anh đang say sưa với cô bạn mới – Bích Ngọc hay còn là Đông Dương “phiên bản nữ”. Anh thú nhận với Đông Dương rằng Bích Ngọc rất ngọt ngào, dễ thương và kỳ lạ một cách thú vị. Ngoài ra, anh cũng khẳng định đôi lúc ở cạnh Dương giống như ở bên cạnh một cô gái đáng yêu, thậm chí còn bị Dương hớp hồn. Đó là lý do vì sao Hải Minh quả quyết với Bích Ngọc rằng anh nhất định sẽ yêu Đông Dương nếu cậu là con gái, vì đó sẽ là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa có nét tính cách mà anh rất thích. Có lẽ đây là tín hiệu tốt cho chuyện tình của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, tất cả còn phải chờ xem Đông Dương có vượt qua được đám cưới với Thêu trong những tập tiếp hay không và Hải Minh sẽ phản ứng ra sao trước bí mật của Đông Dương.

    Tập 25 của bộ phim Vừa đi vừa khóc đang đến giai đoạn cao trào nên khán giả đừng nên bỏ lỡ câu trả lời nằm ở các tập tiếp theo của Vừa đi vừa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-25-dong-duong-bat-ngo-bi-ba-noi-ep-cuoi-a34602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan