+Aa-
    Zalo

    Tập 6 phim "Bếp hát" tràn ngập những nụ hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Bếp hát, những nụ hôn rực rỡ của các cặp đôi Trà My Idol – Lân Nhã Idol, Tú Vi – Văn Anh, Quang Đăng – Annie Huỳnh Anh đã bất ngờ xuất hiện.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Bếp hát, những nụ hôn rực rỡ của các cặp đôi Trà My Idol – Lân Nhã Idol, Tú Vi – Văn Anh, Quang Đăng – Annie Huỳnh Anh đã bất ngờ xuất hiện.
    Bếp hát tập 6 tràn ngập những nụ hôn

    Tập 6 là tập bật mí rất nhiều những mối tình bất ngờ tại Avilon. Như mối tình của nữ phục vụ Hương Giang (Annie Huỳnh Anh). Cả căn bếp không ai hiểu vì sao cô có thể thích được anh chàng Đức Thành (Quang Đăng) tính tình kỳ quặc và có phần hơi quái đảng. Để lý giải cho điều này, các nhân vật của Bếp Hát đã cùng hát chung ca khúc Quái (Phiên bản tiếng Việt của ca khúc Creep). Hình ảnh giám đốc sáng tạo Huy Khánh xuất hiện cuối MV này cũng như một lời nhắc nhở về một kẻ “quái” khác cũng vừa tái xuất tại nhà hàng. Sự có mặt của anh lại một lần nữa khiến các cô gái xôn xao.

    Bữa tiệc bắt đầu cũng là lúc Mộc Miên – Tú Vi hoàn thành xong phần việc của mình dù chưa như ý. Nhưng cô đã không còn thời gian để thay cho mình một bộ trang phục lộng lẫy. Tại buổi tiệc đã có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra. Đó cũng là lúc các chàng trai quyết tâm thổ lộ tâm tư tình cảm của mình với người họ yêu mến.

    Bếp hát tập 6 tràn ngập những nụ hôn

    Bất ngờ nhất là “yêu phụ” Bảo Ngọc do Trà My Idol thể hiện đã có một nụ hôn nồng cháy với đầu bếp Quang Long (Lân Nhã). Không ai nghĩ cô nàng khó tính và đanh đá này lại có thể bị Quang Long cưa đổ. Tuy nhiên, mối tình bất ngờ này chỉ mới bắt đầu bằng một nụ hôn. Không ai dám khẳng định sau đó, họ sẽ như thế nào.

    Bếp hát tập 6 tràn ngập những nụ hôn

    Bếp hát tập 6 tràn ngập những nụ hôn

    Tiếp đến, Đỗ Duy (Văn Anh) quyết định thể hiện rõ tình cảm của mình với Mộc Miên. Một nụ hôn nữa lại xuất hiện trong Bếp Hát. Nhưng cũng rất trớ trêu khi nụ hôn của cặp đôi này lại vô tình bị bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường) trông thấy. Tình cảnh này khiến khán giả nhớ lại chi tiết Mộc Miên – Tú Vi thấy Hoàng Quân – Lam Trường hôn Bảo Ngọc – Trà My Idol. Đây được xem như một sự thay đổi vai trò rất thú vị của bộ tứ Hoàng Quân – Đỗ Duy – Mộc Miên – Bảo Ngọc.

    Bếp hát tập 6 tràn ngập những nụ hôn

    Nụ hôn cuối cùng là của cặp đôi Đức Thành (Quang Đăng) và Giang (Annie Huỳnh Anh). Lần đầu tiên tham gia phim truyền hình, á quân của Thử thách cùng bước nhảy đã có một nụ hôn đáng nhớ. Nếu như nụ hôn của Bảo Ngọc – Quang Long là bất ngờ, của Đỗ Duy – Mộc Miên là những ngọt ngào thì nụ hôn này thật mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Một cái kết thật đẹp cho tập 6 của Bếp Hát.

    3 mối tình vừa chớm nở tại Avilon sẽ phát triển như thế nào? Những điều mà bố của Mộc Miên nói với chú Hải (Thành Lộc) liệu có phải là sự thật? Hoàng Quân (Lam Trường) – anh chàng bếp trưởng khó tính sẽ xử lý thế nào khi chứng kiến nụ hôn của Mộc Miên (Tú Vi)? Chú Hải (Thành Lộc) còn che dấu bao nhiêu điều bí mật nữa? Hãy cùng Bếp Hát chờ đón tập 7 - Hiệp Hội Đầu Bếp Việt Nam sẽ phát sóng vào lúc 21h15 ngày 30/5 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-6-phim-bep-hat-tran-ngap-nhung-nu-hon-a34136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan