+Aa-
    Zalo

    Bếp hát: Nhân viên Avilon háo hức đón Angelina Jolie - Brad Pitt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên các nhân viên nhà hàng Avilon nhận nhiệm vụ đón 2 thực khách vô cùng quan trọng là đôi vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên các nhân viên nhà hàng Avilon nhận nhiệm vụ đón 2 thực khách vô cùng quan trọng  là đôi vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

    Sau một tuần không lên sóng, tập 5 của phim Bếp hát - The Kitchen Musical Vietnam sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15 ngày 16/5 tiếp tục trở lại với khán giả cùng hàng loạt tình huống ngày càng hấp dẫn và độc đáo.

    Trong tập phát sóng thứ 5, lần đầu tiên các nhân viên tại đây nhận nhiệm vụ đón 2 thực khách vô cùng quan trọng: đó chính là vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

     Cả nhà hàng Avilon như náo loạn lên vì tin vui đặc biệt đón 2 thực khách vô cùng quan trọng: vợ chồng Angelina Jolie - Brad Pitt.

    Ít ai biết rằng, để có được chuyến ghé thăm quan trọng này, “yêu phụ” Bảo Ngọc (Trà My Idol) đã phải tốn rất nhiều công sức. Sau nụ hôn ở tập 4, lần này lại mang về cơ hội lớn cho nhà hàng Avilon, cô đang dần cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người yêu cũ là bếp trưởng Hoàng Quân.

    Cả nhà hàng Avilon như náo loạn lên vì tin vui đặc biệt. Khó có thể ngờ rằng cặp đôi nổi tiếng này đã chọn đây là điểm dừng chân của họ tại Việt Nam. Người háo hức nhất chính là Nghĩa - anh thợ làm bánh do Anh Tài thể hiện. Anh có một món bánh riêng dùng để dành tặng cho cặp đôi này. Đó cũng là một câu chuyện nhỏ nhưng vẫn không kém phần độc đáo góp mặt trong tập 5.

    Tập 5 lại tiếp tục đón chào một khách mời đặc biệt là ca sĩ Đức Tuấn. Khác với dòng nhạc bán cổ điển mà anh thường thể hiện, lần xuất hiện của anh trong Bếp hát dư sức khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

     

     Đức Tuấn còn có một màn hát múa tưng bừng với các nhân viên của nhà hàng Avilon.

    Không chỉ vào vai tên chủ nhà hàng đối thủ gian xảo Nguyễn Thái Sơn, Đức Tuấn còn có một màn hát múa tưng bừng với các nhân viên của nhà hàng Avilon trong ca khúc nổi tiếng Nobody của Wonder Girl.

    Trong lịch sử phát triển của các nhà hàng thì cái tên Nguyễn Thái Sơn hoàn toàn không mang đến bất kỳ một điều gì tốt lành ngoài những mất mát và đổ vỡ. Hắn là một nhân vật mà các nhà hàng luôn phải dè chừng mỗi khi có mặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-hat-nhan-vien-avilon-hao-huc-don-angelina-jolie---brad-pitt-a32923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan