+Aa-
    Zalo

    Minh Thuận ẻo lả, đồng bóng và mê trai trong “Bếp hát”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ trở nên ẻo lả, đồng bóng và mê trai trong tập 3 phim Bếp hát.

    (ĐSPL) -  Nam ca sĩ trở nên ẻo lả, đồng bóng và mê trai trong tập 3 phim Bếp hát.

    Sau hai tập phát sóng với những giới thiệu đầu tiên và những xung đột đầu tiên bên trong nhà hàng Avilon – bối cảnh chính của bộ phim truyền hình ca nhạc mới mẻ vừa lên sóng VTV3, Bếp hát đã chính thức bước qua giai đoạn làm quen và bắt đầu tăng nhiệt. Tập 3 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào ngày 25/4 tại khung giờ vàng giải trí 21h30 – 23h.

    Với các tình huống mới, xoay quanh câu chuyện tiếp theo về một đám cưới Ấn Độ sẽ được tổ chức tại nhà hàng Pháp danh tiếng này, tập 3 Bếp hát hứa hẹn sẽ đầy màu sắc Ấn Độ và có vô khối những pha hài hước.

    Gia đình giàu có của cô dâu gốc Ấn (do Lâm Khiết Băng thủ vai) muốn được tổ chức đám cưới tại nhà hàng Pháp để chàng rể người Pháp vui lòng nhưng lại muốn có những món ăn ngoài thực đơn chính của nhà hàng và mang hương vị của ẩm thực Ấn Độ.

     Chuyên gia tổ chức tiệc cưới Lê Lâm (Minh Thuận đóng).

    Chuyên gia tổ chức tiệc cưới Lê Lâm (Minh Thuận đóng) thì dù không phải người Ấn nhưng vào việc thì còn “Ấn” hơn cả người Ấn. Không những vậy, chuyên gia tiệc cưới này còn làm loạn nguyên cả nhà hàng này vì sự đồng bóng, đanh đá, õng ẹo và … mê trai của mình.

    Lê Lâm còn khiến Bảo Ngọc (Trà My thủ vai) điên đầu và đi hết cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ nổi nóng, phát khùng lại đến với sự thẫn thờ không thể che giấu khi sự tưng bừng của tiệc cưới chạm đến những nỗi niềm riêng của chính cô.

     Lê Lâm còn khiến Bảo Ngọc (Trà My thủ vai) điên đầu.

    Không chỉ làm cả nhân viên của Avilon mắt tròn mắt dẹt với những “sáng tạo” không giống ai của anh, anh còn khiến mọi người bụm miệng cười không kịp.

    Trong khi đó mối quan hệ căng thẳng của Mộc Miên (Tú Vi) và Hoàng Quân (Lam Trường) lại có những chuyển biến tích cực, điều mà chàng bếp phó si tình Đỗ Duy (Văn Anh) không khỏi chạnh lòng, dù anh vẫn ra sức khẳng định với cô nàng đầu bếp Lê Trang (Yaya Trương Nhi), người cũng đang tình si anh, rằng anh và Mộc Miên chỉ là bạn.

    Tương tự như hai tập đầu tiên cũng như các tập tiếp theo, mỗi một tập 80 phút của Bếp hát đều có một câu chuyện riêng cùng những diễn viên khách mời mới, chỉ xuất hiện trong tập đó mà thôi.

    Tập 3 Bếp hát cũng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả hâm mộ bằng nhiều sự kết hợp thú vị của dàn diễn viên sao trong phim, nhất là sự tái ngộ của các gương mặt đình đám của Làn Sóng Xanh một thời với Minh Thuận – Phương Thanh – Lam Trường.

     
     Phương Thanh.

    Ca khúc Ta chằng còn ai từng làm nên tên tuổi của ca sĩ Phương Thanh cũng sẽ được làm mới với sự kết hợp thú vị của chính chị với ca sĩ trẻ Trà My Idol cùng sự phụ họa của hai cô gái đẹp Annie Huỳnh Anh và Diệp Lâm Anh. 

    Ngoài ra, nhiều diễn viên phụ khác, hứa hẹn sẽ cùng Minh Thuận làm nên đám cưới Ấn Độ nhiều màu sắc trong tập 3.

     
     NSƯT Lê Thiện (áo tím) – “nội già” có duyên đang được nhiều người yêu mến của phim Vừa đi vừa khóc.

    Trong tập 3 “Đám cưới Ấn Độ”, các diễn viên khách mời nổi tiếng gồm: ca sĩ – diễn viên Minh Thuận vào vai chuyên gia tổ chức tiệc cưới nhiều chuyện Lê Lâm, với đạo diễn Nguyễn Minh Chung (vị đạo diễn của hàng loạt phim dài tập đình đám Cô gái xấu xí, Cô nàng tóc rối, Váy hồng Tầng 24…) vào vai ông bố Ấn Độ của cô dâu do Lâm Khiết Băng đóng; NSƯT Lê Thiện – “nội già” có duyên đang được nhiều người yêu mến của phim Vừa đi vừa khóc – vào vai bà nội của cô dâu, người phản đối đám cưới cháu mình vì không ưa anh chàng cháu rể “trai tây” François do Baggio thủ vai.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thuan-eo-la-dong-bong-va-me-trai-trong-bep-hat-a30622.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan