+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 24: Đông Dương giả gái hẹn hò Hải Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 24 của Vừa đi vừa khóc, Đông Dương đã quyết định liều mình làm con gái để cảm nhận được tình cảm của Hải Minh dành cho mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 24 của Vừa đi vừa khóc, Đông Dương đã quyết định liều mình làm con gái để cảm nhận được tình cảm của Hải Minh dành cho mình, đây cũng là điểm nổi bật của bộ phim.

    vua di vua khoc

     Đông Dương tiếp tục giả Ngọc đi xem phim với Hải Minh.

    Ở tập 24 của Vừa đi vừa khóc, Đông Dương đã tiếp tục giả làm Ngọc để chính thức công khai hẹn hò với Hải Minh. Tuy nhiên, trước khi quyết định đi xem phim với Hải Minh, Đông Dương đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều vì không biết mình có nên lấy thân phận của một người con gái để đi gặp Hải Minh hay không. Bởi vậy, Đông Dương đã đến gặp chị Chanh và nhờ chị cho lời khuyên.

    vua di vua khoc1

     Đông Dương nhờ sự trợ giúp của chị Chanh để có thể giả Ngọc trót lọt.

    Cũng trong tập phim này, Đông Dương đã bị Lố và Thêu phát hiện ra đang ở trong nhà của Hải Minh. Chính vì vậy, Lố luôn tìm đủ mọi cách để Thêu nghĩ rằng Đông Dương là gay và đang cặp với Hải Minh. Tuy nhiên với tình yêu dành cho Đông Dương quá lớn, Thêu gạt hết những lời suy diễn của Lố để bênh vực Đông Dương và thậm chí còn cho Lố ăn một cái bạt tai vì dám bôi nhọ sự chuẩn men của Đông Dương.

    vua di vua khoc2

     Lố bị Thêu cho ăn bạt tai vì dám nói xấu Đông Dương.

    Ở một bối cảnh khác, Hải Minh lại cùng Đông Dương đạp xe ba gác chở gạch thuê. Trong lúc hai người đang vui vẻ chở gạch đi trên đường thì Hải Minh vô tình gặp một người phụ nữ có dáng dấp giống dì Hoa đang đi mua ve chai. Ngay lập tức anh chàng nhảy xuống xe và chạy theo nhưng đó chỉ là sự nhầm lẫn.

    vua di vua khoc3
     Đông Dương và Hải Minh cùng nhau đi bốc gạch.

    Chắc chắn với những tình tiết này, trong tập tiếp theo của bộ phim Vừa đi vừa khóc, Đông Dương sẽ giả gái nhiều hơn để gặp gỡ và hẹn hò với Hải Minh và dì Hoa cũng có thể xuất hiện. Cùng đón xem tập 25 của bộ phim Vừa đi vừa khóc vào lúc 21h15 tối nay 27/5 trên VTV3.

    TIỂU QUỲNH

    Clip cận cảnh tàu TQ rượt đuổi, phun vòi rồng vào tàu Việt Nam:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-24-dong-duong-gia-gai-hen-ho-hai-minh-a34460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan