+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 27: Lố nổi điên định hành hung Hải Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở tập 27 Vừa đi vừa khóc này, sau khi trăn trở suy nghĩ về kế hoạch tạm thời mất tích của chàng Lố, Đông Dương quyết định sẽ ở lại Sài Gòn vì lo cho bà nội.

    (ĐSPL) - Ở tập 27 phim Vừa đi vừa khóc này, sau khi trăn trở suy nghĩ về kế hoạch tạm thời mất tích của chàng Lố, Đông Dương quyết định sẽ ở lại Sài Gòn vì lo cho sức khỏe của bà nội. Quyết định này đã khiến Lố nổi điên và định hành hung Hải Minh vì bênh Đông Dương.

    Theo kế hoạch của Lố, Đông Dương bỏ lại Sài Gòn để đến nơi khác sống, để lại bức thư từ biệt nhờ chị Hai gửi cho bà nội. ban đầu, bà nội không tin nhưng với tài diễn xuất “thần sầu” của chị Hai và bức thư từ biệt đầy cương quyết, bà nội bị sốc và ngất đi do căn bệnh tăng huyết áp. Tuy nhiên, rất may đây chỉ là một cơn ác mộng, buộc Đông Dương phải suy nghĩ lại về quyết định của mình. Cuối cùng, vì lo cho sức khỏe của bà nội, cậu quyết định ở lại Sài Gòn và chuẩn bị tinh thần đón nhận cơn thịnh nộ của chàng Lố.

    Vừa đi vừa khóc tập 27: Lố

    Đông Dương tưởng tượng ra cảnh bà bị ngất khi nghe tin mình bỏ trốn trong tập 27 Vừa đi vừa khóc.

    Về phần chàng Lố, trong tập này, Lố được anh Hiều, quân sư quạt mo tư vấn cách cua Thêu, đó là “nhất cự ly, nhì tốc độ”. Để làm được điều này, chàng Lố phải bán nhà để dọn đến ở gần nhà Thêu, như vậy, anh chàng mới có điều kiện tán tỉnh, lấy lòng người đẹp, giống như cách mà anh Hiều tiếp cận Trúc, cô gái bán sách cũ. 

    Tuy nhiên, Lố thấy cách này khá mạo hiểm nên vẫn tiếp tục kế hoạch của mình, đó là dùng 20 triệu để “tống cổ” Đông Dương khỏi Sài Gòn, để mình rảnh tay cưa Thêu. Nhưng trái với kỳ vọng của Lố, Dương đã thay đổi ý định khiến Lố nổi điên, đòi nói chuyện rõ ràng với cậu, thậm chí còn hành hung cả Hải Minh, nhưng cuối cùng vẫn phải ôm hận ra về.

    Vừa đi vừa khóc tập 27: Lố

    Lố cãi lộn và định đánh nhau với Hải Minh.

    Về phần Hải Minh, trong tập 27 phim Vừa đi vừa khóc này, anh thổ lộ rõ hơn tình cảm của mình với Ngọc, Đông Dương “phiên bản nữ”. Anh khẳng định rằng mình đã yêu Ngọc ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại lo lắng rằng biết đâu, tình yêu này chỉ là sự ngộ nhận vì Ngọc quá giống Dương nên Hải Minh mới động lòng. Hơn nữa, anh cũng không giấu khỏi nỗi thất vọng khi Ngọc không liên lạc gì với anh sau lần hẹn cuối, và cho rằng Ngọc cũng không muốn tiến xa với mình.

    Trước tâm sự của Hải Minh, Đông Dương quyết định phải giữ liên lạc với Hải Minh, đến lúc anh thực sự yêu Ngọc thì cũng là lúc cậu tiết lộ bí mật giới tính thật của mình cho anh. Nói là làm, sau khi Hải Minh gọi điện cho Ngọc, Đông Dương lập tức tìm cách gọi lại, hẹn anh đi xem phim khiến Hải Minh mừng không tả xiết. Có lẽ, quyết định này của Đông Dương sẽ tạo điều kiện cho tình cảm của hai nhận vật tiến xa hơn nữa, cũng như tạo thêm hấp dẫn cho đoạn cao trào của phim.

    Mặc dù vậy, Đông Dương vẫn còn một đám cưới bất đặc dĩ phải đối mặt, trong khi tận hưởng niềm vui với tình yêu của Hải Minh, Đông Dương sẽ giải quyết đám cưới này thế nào? Khán giả cùng chờ đón tập 28 Vừa đi vừa khóc để khám phá câu trả lời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-27-lo-noi-dien-dinh-hanh-hung-hai-minh-a35468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan