+Aa-
    Zalo

    Clip hai chàng trai đánh đu trên cao ốc đùa với “tử thần”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một clip ghi lại cảnh hai thanh niên liều mạng đùa nghịch trên mép tầng thượng của một tòa cao ốc khiến dư luận xôn xao.

    (ĐSPL) – Một clip ghi lại cảnh hai thanh niên liều mạng đùa nghịch trên mép tầng thượng của một tòa cao ốc khiến dư luận xôn xao.

    Mới đây, trang Dailymail có đăng tải một clip quay lại cảnh hai nam thanh niên đã thực hiện chơi đùa, nhảy nhót trên một tòa nhà cao tầng tại thành phố Yekaterinburg của Nga. Ngay khi những hình ảnh này xuất hiện trên youtube đã gây xôn xao dư luận.

    Xem video:

    [mecloud]ptUpTk9nhY[/mecloud]

    Theo như clip này ghi lại, hai anh chàng này đã khiến người xem nhiều lần “thót tim” khi thực hiện những động tác hết sức mạo hiểm bất chấp khoảng không gian rộng lớn và chiều cao của tòa nhà.


    Một anh chàng đứng bằng 1 chân trên cạnh tòa nhà, còn một chân đưa ra ngoài không khí. Không những thế, anh chàng còn thực hiện cú nhào lộn dọc theo cạnh của tòa nhà, cuộn người như sắp rơi khỏi tòa nhà từ trên cao.

    Tiếp tục thể hiện khả năng, cặp đôi này quyết định thử sức mạo hiểm hơn khi anh chàng đã nắm lấy tay bạn và lơ lửng cả người trên tầng cao. Thậm chí còn dùng chân để chạy trên bề mặt tường khiến người xem vô cùng bất ngờ.


    Clip đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Một thành viên bình luận: “Hành động này có vẻ rất sảng khoái nhưng cũng không kém phần quái dị và ngớ ngẩn”, một thành viên mạng bình luận.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-chang-trai-danh-du-tren-cao-oc-dua-voi-tu-than-a102861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.