+Aa-
    Zalo

    Clip: Hiệp Gà đi móc túi gặp ngay Việt kiều rởm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tiểu phầm hài "Cơm - phở" diễn viên hài Hiệp Gà vào vai một thanh niên hư hỏng chuyên đi móc túi và thích tán tỉnh, tòm tem với các cô gái.

    (ĐSPL) - Trong tiểu phầm hài "Cơm - phở" diễn viên hài Hiệp Gà vào vai một thanh niên hư hỏng chuyên đi móc túi và thích tán tỉnh, tòm tem với các cô gái. Nhưng không may, anh gặp ngay phải một Việt kiều rởm và bị cô nàng dạy cho một bài học.

    Clip: Hiệp Gà đi móc túi gặp ngay Việt kiều rởm
    Hiệp Gà và Lưu Kỳ Hương trên sân khấu.

    Tham gia minishow Em hát của ca sĩ, MC Lưu Kỳ Hương, Hiệp Gà xuất hiện với gương mặt với nhiều vết xây xát và bầm tím do đánh nhau. Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh thật bên ngoài mà chỉ là tạo hình nhân vật của Hiệp Gà trong tiểu phẩm hài mà anh tham gia cùng Lưu Kỳ Hương.

    Được biết, Hiệp Gà là người anh thân thiết nhiều năm nay của Lưu Kỳ Hương. Anh chính là người đã ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ đàn em từ những ngày đầu cô mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật. Và tiểu phẩm hài "Cơm - phở" mà Hiệp Gà và Lưu Kỳ Hương cùng thể hiện trong minishow Em hát cũng là tiểu phẩm hài đã được hai anh em biểu diễn ở nhiều nơi và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

    Trong tiểu phẩm hài  "Cơm - phở", Hiệp Gà vai một chàng thanh niên với nhiều tật xấu như chuyên đi móc túi, thích tán tỉnh, tòm tem với các cô gái, Hiệp Gà đã bị chân dài Lưu Kỳ Hương (người vào vai cô Việt kiều rởm) dạy cho một bài học. Hiệp Gà cũng thú nhận trên sân khấu rằng, tiểu phẩm "Cơm và phở" đã diễn với hàng chục nữ nghệ sĩ khác nhau nhưng cảm thấy diễn cùng Lưu Kỳ Hương là hợp nhất.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại tiểu phẩm hài "Cơm - phở" với sự diễn xuất của Hiệp Gà và Lưu Kỳ Hương:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hiep-ga-di-moc-tui-gap-ngay-viet-kieu-rom-a28704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan