+Aa-
    Zalo

    Clip hỗn chiến ở Aeon Tân Phú: 3 người bán hàng đa cấp bị mời lên làm việc là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ hỗn chiến ở Aeon Tân Phú (TP HCM), cơ quan công an đã mời 3 người trong nhóm bán hàng đa cấp lên lấy lời khai.

    Liên quan vụ hỗn chiến ở Aeon Tân Phú (TP HCM), cơ quan công an đã mời 3 người trong nhóm bán hàng đa cấp lên lấy lời khai.

    Bảo vệ tại Aeon Tân Phú túc trực tại TTTM sau vụ ẩu đả. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Dân trí đưa tin, ngày 8/12, Công an quận Tân Phú (TPHCM) lấy lời khai với P.T.P. (26 tuổi, ngụ quận 12), N.V.L. (19 tuổi, ngụ quận 7) và N.V.H. (18 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về vụ xô xát, đánh nhau xảy ra ở trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú, phường Sơn Kỳ.

    Trước đó vào tối 6/12, 3 người này cùng với khoảng 17 người khác đến Trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú bán hàng đa cấp.

    Sau đó, nhóm người này mâu thuẫn với nhóm nhân viên bảo vệ tại đây và dẫn đến vụ ẩu đả, đánh nhau.

    Vụ việc khiến 2 bảo vệ của trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú bị thương là N.V.T. (40 tuổi, ngụ quận Tân Phú, bị thương ở trán) và L.T.D. (32 tuổi, ngụ quận 12, bị chấn thương, chảy máu mũi).

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Giao thông, đại diện truyền thông Aeon Việt Nam cho biết, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ một nhóm bán hàng đa cấp vào trung tâm thương mại để chèo kéo khách nên bị bảo vệ mời ra ngoài. Sau đó, nhóm này kéo người đến rồi xảy ra xô xát.

    Đến hiện tại, vụ việc không gây thương vong hay thiệt hại về người và tài sản. Các hoạt động kinh doanh tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú vẫn diễn ra bình thường.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 21h ngày 6/12, nhiều nhân chứng thấy bảo vệ tại TTTM Aeon MALL Tân Phú cự cãi với một số người ở cửa B của tòa nhà. Sau đó, hai bên xảy ra ẩu đả.

    Hình ảnh quay tại hiện trường cho thấy một số vị khách cầm gậy và dùng chân, tay đánh nhóm bảo vệ. Còn những người mặc đồng phục trắng cũng phản kháng, gây ra cảnh hỗn loạn.

    "Vụ ẩu đả xảy ra hơn chục phút thì có một số cảnh sát mặc thường phục tới, nổ ít nhất 3 phát súng chỉ thiên", một nhân chứng kể.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hon-chien-o-aeon-tan-phu-3-nguoi-ban-hang-da-cap-bi-moi-len-lam-viec-la-ai-a348644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan