+Aa-
    Zalo

    Clip 'Hotel California' phiên bản bàn nhậu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm bạn thể hiện ca khúc "Hotel California" được đánh giá không thua kém so với bản gốc của ban nhạc lừng danh - Eagles.

    Nhóm bạn thể hiện ca khúc "Hotel California" được đánh giá không thua kém so với bản gốc của ban nhạc lừng danh - Eagles.

    Xem video:

    [mecloud]Gg1mV2yCrA[/mecloud]

    Clip chia sẻ trên YouTube với tựa đề Hotel California phiên bản bàn nhậu Việt Nam nhận được sự cảm phục của nhiều người nghe. Trong clip, người đàn ông có những phút xuất thần bên cây đàn. Anh đệm đàn cho bạn mình là một người phụ nữ hát. Cạnh âm nhạc, bạn của họ vẫn liên tục rót rượu, nâng chén.

    Giữa khung cảnh vắng lặng của quán nhậu, tiếng đàn tiếng hát vẫn cất lên say mê, êm ái. Người xem có thể nhận thấy đây là ban nhạc ngẫu hứng, lọ đựng tăm cũng có thể trở thành dụng cụ nhưng âm nhạc đủ chinh phục hàng nghìn người nghe.

    Nhiều sự ngưỡng mộ dành cho người chơi đàn. Độc giả Hoang Anh Tuan bình luận: "Anh chơi guitar thực sự tài năng. Phần đệm quá giàu chất âm với duy nhất một cây đàn". Một số người còn phỏng đoán: "Bài hát quá phiêu, âm nhạc rất gần gũi, dân dã. Mình còn nghĩ họ từng là một ban nhạc".

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]BQokeR4PzH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hotel-california-phien-ban-ban-nhau-viet-nam-a112621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.