+Aa-
    Zalo

    Clip: Lệ Quyên hát 2 ca khúc Bolero sau nửa thế kỷ bị cấm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lệ Quyên hát "Hoa nở về đêm" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và "Chuyến tàu hoàng hôn" của nhạc sĩ Minh Kỳ - Hoài Linh, 2 ca khúc Bolero vừa được cấp phép

    (ĐSPL) - Lệ Quyên hát "Hoa nở về đêm" của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh và "Chuyến tàu hoàng hôn" của nhạc sĩ Minh Kỳ - Hoài Linh, 2 ca khúc Bolero vừa được cho phép sau nửa thế kỷ bị cấm.

    Lệ Quyên hát "Hoa nở về đêm":


    Lệ Quyên hát "Chuyến tàu hoàng hôn":

    Hôm qua 5/3, Lệ Quyên đã tổ chức họp báo tại TP.HCM để công bố phát hành album Khúc tình xưa 3 với chủ đề “Đêm tâm sự” vào ngày 8/3 tới.

    CD Khúc Tình Xưa 3 bao gồm những tuyệt phẩm bolero tinh tế, nồng nàn và giàu cảm xúc được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng: Hoa nở về đêm (sáng tác: Trần Thiện Thanh), Đêm tâm sự (Trúc Phương), Chuyến tàu hoàng hôn (Minh Kỳ & Hoài Linh), Sương lạnh chiều đông (Mạnh Phát), Kiếp cầm ca (Huỳnh Anh), Chiều cuối tuần (Trúc Phương), Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương), Câu chuyện đầu năm (Hoài An), Người đi ngoài phố (Anh Việt Thu), Tình yêu trả lại trăng sao (Lê Dinh), Cho vừa lòng em (Phan Trần).

    Lệ Quyên cho biết, 2 ca khúc "Hoa nở về đêm" và "Chuyến tàu hoàng hôn" cô phải hơn chục lần viết đơn lên các cơ quan chức năng để được lưu hành, dù đó là ca khúc rất quen thuộc đối với những người yêu nhạc bolero. Và khi được cơ quan chức năng cấp phép, Lệ Quyên đã thở phào nhẹ nhõm.


    Việc ra mắt album mà chưa có đĩa, Lệ Quyên cho biết cô là người kỹ tính nên phải đợi ngày 8/3 để chỉnh thêm phần hòa âm bởi cô chưa hài lòng. Lệ Quyên cũng cho biết thêm, cô thích tiếng hát ở thời điểm hiện tại của mình hơn dù nó không còn ngây thơ, lanh lảnh như tiếng suối chảy khi phát hành CD "Khúc tình xưa" đầu tiên. Lệ Quyên đã làm mẹ được 4 năm nay và giọng hát cũng thay đổi: mặn mà, đàn bà hơn và đã thong thả, không còn căng cứng như CD nhạc Bolero đầu tiên nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-le-quyen-hat-2-ca-khuc-bolero-sau-nua-the-ky-bi-cam-a86331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan