+Aa-
    Zalo

    Clip NCT 127 nói tiếng Việt, "bắn tim" khiến fan nữ "gào thét" không ngừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của 9 chàng trai nhóm nhạc nam nhà SM - NCT 127 đã khiến người hâm mộ Việt quên đi cái lạnh của mùa đông Hà Nội.

    Sự xuất hiện của 9 chàng trai nhóm nhạc nam nhà SM - NCT 127 đã khiến người hâm mộ Việt quên đi cái lạnh của mùa đông Hà Nội.

    [presscloud]762[/presscloud]

    Mới đây, nhóm nhạc Kpop NCT 127 đã có mặt tại Việt Nam để giao lưu trực tiếp với người hâm mộ của mảnh đất hình chữ S.

    NCT 127 xuất hiện giao lưu với người hâm mộ.

    Sự kiện họp báo của NCT 127 gây chú ý bởi sự tham gia và cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của các fan Việt. Chương trình bắt đầu lúc 15h30 nhưng từ đầu giờ chiều, khán giả đã đông đủ và chuẩn bị nhiều món quà như nón lá, áo dài, phụ kiện đeo tay, banner, để ủng hộ thần tượng. Họ cùng hát các ca khúc của NCT 127, hô vang khẩu hiệu chào mừng nhóm.

    Sau một thời gian chờ đợi, 9 thành viên NCT 127 xuất hiện và ngay lập tức khiến các fan trở nên cuồng nhiệt, họ liên tục hò hét, cổ vũ thần tượng. Đội ngũ bảo vệ, ban tổ chức, MC mất khoảng 10 phút để ổn định trật tự.

    Fan Việt tụ tập chờ đợi thần tượng xuất hiện với rất nhiều banner cổ vũ.

    Khi xuất hiện tại buổi họp báo, mỗi thành viên NCT 127 còn gửi tới fan lời chào như "Tôi nhớ các bạn nhiều lắm", "Tôi yêu các bạn rất nhiều” và thậm chí là nói "Anh yêu em" bằng tiếng Việt khiến các fan ngồi bên dưới không ngừng gào thét gọi tên các thành viên.

    Trưởng nhóm điển trai Taeyong thậm chí còn nói rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây: “Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan.

    Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây”.

    Các thành viên chia sẻ sự hạnh phúc khi được các fan Việt chào đón nồng nhiệt trong cả 3 lần đến Việt Nam. Các thành viên cũng tỏ ra khá hiểu biết về âm thực Việt, đặc biệt thích món phở và hi vọng sẽ được thử món bún chả nổi tiếng mà nhiều chính khách từng thưởng thức.

    Các chàng trai lần lượt nói tiếng Việt dành tặng fan.

    Nhóm cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với nón lá, áo dài Việt: “Trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài và nón lá, đều rất đẹp và rất duyên dáng và ấn tượng. Nón lá rất đặc biệt. Chúng tôi từng được đội thử và đã đăng hình lên mạng xã hội rồi. Thiết kế của các loại trang phục này đều đặc biệt ấn tượng. Cảm ơn fan vì đã giới thiệu áo dài và nón lá đến với chúng tôi”.

    Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích: “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan tại Việt Nam. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các fan dành cho chúng tôi. Các bạn còn đến tận sân bay để đón chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

    [presscloud]761[/presscloud]

    Để đáp lại tình cảm yêu mến của các bạn fans dành cho thần tượng của mình, BTC đã mời các thành viên NCT127 bốc thăm lựa chọn ra 20 bạn khán giả may mắn nhất được chụp ảnh cùng nhóm và đã nhận được sự đồng thuận nhiệt tình đến từ các thành viên.

    Trong khi sự kiện diễn ra, các fan Việt liên tục cổ vũ khiến các chàng trai của NCT 127 vô cùng thích thú. Những biểu hiện cũng các fan Việt cũng là hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là lần đầu họ được đứng gần thần tượng của mình đến thế.

    Các fan phấn khích vì được gặp NTC 127.

    Tới khi kết thúc sự kiện, các fan dường như vô cùng tiếc nuối và còn gọi tên từng thành viên nhiệt tình hơn nữa khiến các chàng trai liên tục vẫy tay, bắn tim và nở nụ cười tươi rói. Chắc chắn với thành công lần này, NCT 127 sẽ còn trở lại Việt Nam với nhiều dự định tuyệt vời khác.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nct-127-noi-tieng-viet-ban-tim-khien-fan-nu-gao-thet-khong-ngung-a212121.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan