+Aa-
    Zalo

    Clip: Ngọc Hân nhận xét về giọng hát của “Ca sĩ Lệ Rơi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Ngọc Hân đã bất ngờ nhận được câu hỏi khá thú vị từ chàng “Ca sĩ Lệ Rơi” khi tham gia một chương trình giao lưu do một trang tin tổ chức mới đây.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Ngọc Hân đã bất ngờ nhận được câu hỏi khá thú vị từ chàng “Ca sĩ Lệ Rơi” khi tham gia một chương trình giao lưu do một trang tin tổ chức mới đây.

    Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của một trang tin điện tử, ngoài việc chia sẻ rất nhiều về công việc, cuộc sống của mình, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đã có những lời nhận xét thẳng thắn về chàng “Ca sĩ Lệ Rơi” – “hiện tượng” gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua sau khi nhận được những lời "nhắn nhủ" của Lệ Rơi gửi tới cho riêng mình.

    Ngọc Hân nói rằng, cô đã xem clip của Lệ Rơi và nghe được giọng hát của anh tuy nhiên giọng hát của anh quá tệ và khi nghe anh hát cô ngay lập tức liên tưởng tới nhân vật Chaien trong truyện tranh Doraemon. Nhưng bên cạnh đó, Ngọc Hân cũng nói rằng cô cảm thấy khá thích thú vì dù sao Lệ Rơi cũng mang đến tiếng cười cho mọi người.

    Clip: Ngọc Hân nhận xét về giọng hát của “Ca sĩ Lệ Rơi”

    Ngọc Hân trả lời câu hỏi của Lệ Rơi dành riêng cho mình.

    Lệ Rơi: Chào Ngọc Hân, mình là Lệ Rơi, mình có đôi lời với Ngọc Hân như thế này. Già rồi yêu ca nhạc thì trẻ ra, mà bạn trẻ không yêu ca nhạc thì già đi. Ngọc Hân có yêu âm nhạc không, có biết hát không? Hôm nào đó, Ngọc Hân có thể up một clip lên mạng những bài hát nói về tình yêu quê hương, yêu đồng chí, cả anh lính ngoài đảo xa...

    - Ngọc Hân: Ngay trước khi đến trường quay, Hân đã xem clip của "ca sĩ" Lệ Rơi và thấy anh hát cực kỳ buồn cười. Lệ Rơi khiến Hân nhớ đến nhân vật Chaien trong truyện Doremon. Hân nghĩ là anh hát tuy không hay nhưng anh đem đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Bản thân Hân hát cũng không hay và chắc không tự tin bằng anh Lệ Rơi. Nếu mà dám thu thì phải vào studio, thu âm xong chỉnh sửa đàng hoàng mới dám up lên chứ không làm được như anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ngoc-han-nhan-xet-ve-giong-hat-cua-ca-si-le-roi-a38705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan