+Aa-
    Zalo

    Clip ông bố xăm trổ hôn bụng bầu của vợ gây “sốt” mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh ông bố xăm trổ hôn vào bụng bầu của vợ làm em bé trong bụng gần như phản ứng bằng cách giãy đạp liên tục khiến nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh ông bố xăm trổ hôn vào bụng bầu của vợ làm em bé trong bụng gần như phản ứng bằng cách giãy đạp liên tục khiến nhiều người thích thú.

    Mới đây, trên cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip hài hước ghi lại cảnh ông bố hôn lên bụng bầu của vợ khiến em bé phản ứng nhiệt tình.

    Xem video:

    [mecloud]QfoGFm8O4Y[/mecloud]

    Kèm theo clip này là thông điệp: “Có hình xăm không có nghĩa là khiến anh trở thành ông bố thiếu trách nhiệm”.

    Xuất hiện trong clip đặc biệt này, một ông bố mình đầy xăm trổ với những cử chỉ nhẹ nhàng nhàng hôn lên bụng vợ. Điều bất ngờ là, đáp trả lại nụ hôn của bố, em bé trong bụng lại đạp vào bụng mẹ như tỏ ra hào hứng, khiến bụng chuyển động rõ rệt.


    Nhìn những cử chỉ nhẹ nhàng của người cha “nghịch ngợm” này, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và cảm động vì có thể nhận thấy rằng ông bố này chắc hẳn đang mong ngóng từng ngày được nhìn thấy em bé chào đơi.

    Clip sau khi được đăng tải đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng, khiến nhiều trái tim rung động, nhất là những người đã, đang và sẽ làm bố, làm mẹ.

    Hiện clip đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi lên tới hơn 250 nghìn lượt xem và hơn 300 nghìn lượt chia sẻ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]efzA7K3OnO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ong-bo-xam-tro-hon-bung-bau-cua-vo-gay-sot-mang-a112125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.