Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Sneijder lập công, Hà Lan ngược dòng thần thánh hạ Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị dẫn bàn trước trong trận đấu với đối thủ đến từ Trung Mỹ nhưng đội tuyển Hà Lan đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Mexico với tỷ số 2-1 trong 4 phút cuối.

    (ĐSPL) - Bị dẫn bàn trước trong trận đấu với đối thủ đến từ Trung Mỹ nhưng đội tuyển Hà Lan đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Mexico với tỷ số 2-1 trong 4 phút cuối để giành vé vào tứ kết World Cup 2014.

    Được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Van Gaal lại gặp bế tắc trước lối chơi kỷ luật và khoa học của đối thủ. Tuy nhiên 0-0 là kết quả của hiệp 1. Bất ngờ đẩy cao đội hình trong những phút đầu hiệp 2, Mexico có bàn thắng mở tỷ số ở phút 48 do công của Dos Santos sau cú sút uy lực.

    Nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng áo da cam trong những phút còn lại đã giúp họ lật ngược thế cờ. Lần lượt Sneijder (88'), Huntelaar (90+4') lập công mang về chiến thắng 2-1 không tưởng cho Hà Lan.

    Đội hình xuất phát:

    Hà Lan: Jasper Cillessen, Dirk Kuyt, Paul Verhaegh (Depay 56'), Stefan de Vrij, Ron Vlaar, Daley Blind; Nigel de Jong (Martins Indi 9'), Georginio Wijnaldum, Wesley Sneijder, Robin van Persie (Huntelaar 76'), Arjen Robben.

    Bàn thắng: Sneijder (88'), Huntelaar (90+4').

    Mexico: Guillermo Ochoa, Miguel Layun, Hector Moreno (Reyes 46'), Rafael Marquez, Francisco Rodriguez, Paul Aguilar, Andres Guardado, Carlos Salcido, Hector Herrera, Giovani Dos Santos, Oribe Peralta.

    Bàn thắng: Dos Santos (48').

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-sneijder-lap-cong-ha-lan-nguoc-dong-than-thanh-ha-mexico-a38805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan