+Aa-
    Zalo

    Clip: Tiệm sửa xe bốc cháy dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cháy lớn tại tiệm sửa xe lan rộng sang nhiều căn nhà kề bên gây thiệt hại nặng về tài sản.

    Đám cháy lớn tại tiệm sửa xe lan rộng sang nhiều căn nhà kề bên gây thiệt hại nặng về tài sản. 

    Xem video:

    Khoảng 17h15 ngày 6/11, tại tiệm sửa xe số 537A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM xảy ra vụ cháy lớn. Chỉ trong ít phút ngọn lửa đã lan nhanh khiến nhiều căn nhà kề bên bị cháy lan, tài sản bên trong bị thiêu rụi.

    Thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng lên tại căn nhà số 537A được dùng làm tiệm sửa chữa xe gắn máy tên Biển. Nhiều người đã hô hoán nhau huy động hàng chục bình chữa cháy mini đến hiện trường nhưng không thể dập tắt được ngọn lửa, thêm vào đó khói độc tử vỏ xe gắn máy và dầu nhớt đã khiến lực lượng chữa cháy tại chỗ phải rút ra ngoài, lúc này, lửa bắt đầu lan sang tiệm sửa xe Phước Thọ kế bên và những nhà dân lân cận. Ít phút sau, cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh cùng các trang thiết bị chuyên dụng đã có mặt để triển khai dập lửa.

    Thiếu tá Bùi Văn Trinh – Chỉ huy đội chữa cháy Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cho biết: "Trước vụ cháy với tính chất nghiêm trọng, chúng tôi đã điều 8 phương tiện chữa cháy xuống hiện trường. Do trong tiệm sửa xe này có nhiều vỏ xe bằng cao su, dầu nhớt và nhựa nên gây khói nhiều,  khó khăn cho các chiến sĩ khi tham gia chữa cháy."

    Ghi nhận tại hiện trường, do khu vực cháy nằm phía sau căn nhà nên lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Các chiến sĩ phải leo lên mái nhà dân lân cận để kéo vòi rồng tiếp cận điểm phát cháy. Phía bên dưới những bức tường bao được phá vỡ để đội cứu hộ cứu nạn đưa số tài sản còn lại ra ngoài. Vụ việc đã khiến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh bị phong tỏa nhiều kilomet, các tuyến giao thông trọng điểm nối quận Bình Thạnh với các quận lân cận rơi vào trạng thái ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ liền.

    Ông Đặng Minh Nguyên - Chủ tịch UBND P.26 quận Bình Thạnh cho hay: Ngay sau khi nhận được tin cháy chúng tôi đã cử lực lượng xuống phong tỏa hiện trường để cảnh sát chữa cháy tiến hành dập lửa, hiện chúng tôi đang làm việc với chủ nhà để thống kê thiệt hại cũng như phối hợp làm rõ vụ cháy.

    Đến 21h, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để bảo vệ tài sản cũng như đảm bảo an toàn cho người dân quanh vụ cháy. Theo thống kê ban đầu của lực lượng chữa cháy, hầu hết tài sản trong hai tiệm sửa xe Biển và Phước Thọ đã bị thiêu rụi, ngoài ra 3 căn nhà liền kề trước và bên hông hai tiệm sửa xe này cũng bị cháy xém, vụ cháy không gây thương vong về người.

    Bước đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện, tuy nhiên, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ cũng như thống kê thiệt hại của vụ cháy này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tiem-sua-xe-boc-chay-du-doi-a67906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan