+Aa-
    Zalo

    Clip: Tiếng kêu cứu từ dòng sông Đào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực trạng ô nhiễm tại dòng sông Đào, nơi cung cấp nguồn nước thô cho nhà máy nước Hưng Vĩnh, TP Vinh (Nghệ An).

    (ĐSPL) - Sông Đào là nơi cung cấp nguồn nước thô cho nhà máy nước Hưng Vĩnh, TP Vinh (Nghệ An). Vậy nhưng, hàng ngày, hàng giờ, nước thải chăn nuôi, rác sinh hoạt… vẫn đổ thẳng xuống dòng sông này. Vừa qua, mặc dù ngành chức năng đã vào cuộc, tuy nhiên, chất lượng nguồn nước tại đây vẫn chưa được cải thiện. Theo đó, sức khỏe người dân vẫn đang bị đe dọa.
    Click vào hình dưới để xem clip
    Nguồn: NTV
    Một câu hỏi lại được đặt ra: Trách nhiệm, cách thức xử lý của những người trực tiếp “gác cửa” cho sức khỏe của cộng đồng đến đâu? Và hậu quả là hàng ngàn khách hàng sử dụng nguồn nước sạch từ nhà máy nước Hưng Vĩnh đang “nạp” vào cơ thể mình hàng triệu khối nước bẩn mỗi ngày… Vì sức khỏe của cả cộng đồng, rất cần có sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành để xử lý dứt điểm tình trạng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tieng-keu-cuu-tu-dong-song-dao-a68648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Báo động ô nhiễm Hồ Dầu Tiếng

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay, mặc dù đang trong quá trính tích nước mùa mưa nhưng tình trạng ô nhiễm cục bộ ở nhiều nơi trên mặt hồ Dầu Tiếng vẫn diễn ra.