+Aa-
    Zalo

    Clip: U19 Việt Nam bại trận trước U21 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu đặc biệt là trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn, hệ quả là U19 Việt Nam phải đón nhận hai bàn thua ch

    (ĐSPL) - Chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu đặc biệt là trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn, hệ quả là U19 Việt Nam phải đón nhận hai bàn thua chung cuộc.
     U19 Việt Nam nhận trận thua trước U21 Malaysia.
    Dù chỉ sử dụng đội hình hai nhưng sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 trước U21 Singapore, U19 Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ đàn anh. Nhập trận với quyết tâm giành chiến thắng và thực tế đoàn quân của Guillaume Graechen đã làm chủ thế trận trong suốt hiệp một với không ít cơ hội ngon ăn được tạo ra về phía khung thành U21 Malaysia.
    Bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương, hàng thủ U19 Việt Nam còn mắc sai lầm nghiêm trọng trong hiệp 2 khi để đối phương hai lần phá lưới. Nỗ lực tấn công nhưng bất thành, tất cả những gì các chàng trai của chúng ta làm được chỉ là những cơ hội.
    Để thua 0-2, U19 Việt Nam nhận được bài học quý giá. Cơ hội đi tiếp của chúng ta vẫn còn nguyên nếu giành trọn 6 điểm trong hai trận còn lại. Ở một trận đấu khác, U21 Brunei bất ngờ giành chiến thắng trước U19 Indonesia với tỷ số 3-1.
    Kết quả: 0-2
    Ghi bàn: Mohd Fazail 48', 68'
    Đội hình ra sân U19 VN: Trần Minh Toàn, Ksor Úc, Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phạm Trùm Tỉnh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Văn Long, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-u19-viet-nam-bai-tran-truoc-u21-malaysia-a45705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan