+Aa-
    Zalo

    CNN: Donald Trump hối hận vì bổ nhiệm người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo cáo mới của kênh CNN cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hối hận khi bổ nhiệm ông Sean Spicer làm người phát ngôn, Thư ký báo chí của Nhà Trắng.

    Báo cáo mới của kênh CNN cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hối hận khi bổ nhiệm ông Sean Spicer làm người phát ngôn, Thư ký báo chí của Nhà Trắng.

    CNN dẫn một nguồn tin thân quen với nội bộ chính quyền Mỹ mới cho hay tân chủ nhân Nhà Trắng đã thất vọng trước sự thể hiện của phát ngôn viên Spicer. Ngoài ra, ông Trump cũng khiển trách Chánh văn phòng Nhà Trắng Reince Priebus vì đã giới thiệu nhà chiến lược Sean Spicer vào vị trí này.

    Theo TTXVN, ngay trong lần họp báo đầu tiên, ông Spicer dường như đã làm mất điểm với việc trách móc giới truyền thông đưa tin xoáy vào lượng người tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, cũng như từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên.

    Người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer - Ảnh: Getty.

    Đây là diễn biến mới nhất trong nội bộ Nhà Trắng liên quan tới việc bổ nhiệm một số cố vấn của ông Trump bị xem như một sai lầm.

    Không ít tin đồn tương tự được nhân viên Nhà Trắng rỉ tai với giới truyền thông trong vài tuần qua sau khi ông Trump chính thức vận hành bộ máy chính quyền.

    Ngoài ra còn có những lời đồn đoán cho rằng giữa ông Priebus và những người thân cận đang tồn tại một mối căng thẳng với chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon.

    Ông Spicer là một đảng viên Cộng hòa kỳ cựu và có mối quan hệ thân thiết với ông Priebus. Trong 2 tuần làm việc đầu tiên, tân phát ngôn viên Nhà Trắng được giao một nhiệm vụ khó khăn là phải bảo vệ nhiều hành động và tuyên bố gây tranh cãi của chính quyền Tổng thống Trump trước dư luận. Ông Spicer cũng từng nặng lời với nhiều phóng viên trong vai trò thư ký báo chí Nhà Trắng.

    Theo CNN, ông Spicer không phải lựa chọn đầu tiên của Tổng thống Trump cho vị trí thư ký báo chí. Thay vào đó, tỷ phú New York muốn bà Kellyanne Conway, một cộng sự thân tín và cố vấn tin cậy của ông Trump, đảm nhận công việc này nhưng bà đã từ chối.

    Cố vấn Kellyanne Conway, trong một cuộc phỏng vấn với CNN hôm 7/2 cho biết mọi tin đồn xấu về nội bộ Nhà Trắng gần đây đều không đúng sự thật. Bà khẳng định các nhân viên đã làm việc hòa hợp với nhau trong suốt chiến dịch dài.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cnn-donald-trump-hoi-han-vi-bo-nhiem-nguoi-phat-ngon-nha-trang-sean-spicer-a180237.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan