+Aa-
    Zalo

    Lời phát biểu đầy ý nghĩa của bà Clinton sau khi ông Trump nhậm chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Clinton đã ủng hộ nữ quyền, tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ trong bài phát biểu đầu tiên trước công chúng từ sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump

    Bà Clinton đã ủng hộ nữ quyền, tôn vinh vai trò quan trọng của người phụ nữ ... trong bài phát biểu đầu tiên trước công chúng từ sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump hồi tháng 1.

    Tờ Dân trí thông tin, trong bài phát biểu đầu tiên trước công chúng từ sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, người từng cạnh tranh quyết liệt với cựu ngoại trưởng Mỹ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016, bà Hillary Clinton đã gửi thông điệp truyền cảm hứng đến phụ nữ trên toàn thế giới.

    Đoạn video ghi lại bài phát biểu của cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ được công bố hôm 6/2 trước thềm hội nghị MAKERS. Đây là cuộc họp mặt thường niên của các nhà lãnh đạo nữ, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    “Mặc dù chúng ta phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng tôi vẫn tin rằng, tương lai nằm trong tay của nữ giới. Hơn bao giờ hết, chúng ta cần chú trọng vào chủ đề của hội nghị năm nay, đó là: hãy luôn táo bạo”, bà Clinton nhấn mạnh.

    Bà Clinton lần đầu phát biểu trước công chúng sau lễ nhậm chức của ông Trump

    Theo Lao động, không dừng lại ở đó, cựu ngoại trưởng Mỹ kêu gọi phụ nữ khắp thế giới tiếp tục giữ vững đà này và duy trì sự dũng cảm hơn bao giờ hết.

    "Chúng tôi cần những người phụ nữ mạnh mẽ bước ra để lên tiếng. Chúng tôi cần các bạn dám đương đầu và dẫn dắt một cách táo bạo. Vì vậy, các bạn hãy làm gương cho mọi phụ nữ và các bé gái, những người đang lo lắng về tương lai và đang tự hỏi đâu là quyền lợi, cơ hội và các giá trị của chúng ta".

    "Và hãy nhớ rằng, các bạn là những người anh hùng và làm nên lịch sử, những người phá vỡ bức trần kính của tương lai. Như tôi đã nói trước đây, bây giờ tôi nhắc lại một lần nữa, đừng bao giờ nghi ngờ, các bạn là những người có giá trị, có quyền lực và xứng đáng với mọi cơ hội trên thế giới" - bà Clinton kết luận.

    Từ sau thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống vào cuối năm ngoái, bà Clinton ít khi xuất hiện trước truyền thông và có thông tin cho rằng cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ không bao giờ tham gia vào chính trường nữa. Trong bữa tiệc trưa tại Điện Capitol ở thủ đô Washington, Mỹ sau nghi lễ nhậm chức, Tổng thống Trump đã gửi lời cảm ơn tới bà Clinton và mời mọi người đứng dậy vinh danh bà trước khi tới bắt tay cựu ngoại trưởng Mỹ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-phat-bieu-day-y-nghia-cua-ba-clinton-sau-khi-ong-trump-nham-chuc-a180143.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan