+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 20 tuổi kết hôn với bố bạn thân, thái độ của "con chồng" gây bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp khoảng cách thế hệ lên đến 33 năm và sự ngượng ngập khi đối diện gia đình hai bên, cặp đôi vẫn quyết tâm đến với nhau.

    Mới đây, dân mạng Indonesia được phen bất ngờ trước đám cưới của cặp đôi chênh lệch 33 tuổi. Bất ngờ hơn cả, cô dâu và con gái của chú rể lại là những người bạn thân từ thời cấp 3.

    Hôn lễ được tổ chức vào ngày 10/11, loạt ảnh về ngày trọng đại này được chính cô con gái là Fitriani đăng tải với dòng trạng thái: "Chú rể là bố tôi, còn cô dâu là bạn thân hồi cấp 3 của tôi. Họ đã trở thành vợ chồng hợp pháp và chính thức về chung một nhà. Kể từ nay, tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi". Có thể thấy, cô dâu Anisa Tse (20 tuổi) và chú rể (53 tuổi) đều không giấu được hạnh phúc mà nở nụ cười tươi rói.

    co dau la ban than con gai chu re 2

    Được biết, mẹ của Fitriani đã qua đời rất nhiều năm do bệnh tật. Thấy bố lủi thủi một mình chăm sóc các con, cô đã khuyên ông nên tìm một người bạn đời mới để san sẻ niềm vui nỗi buồn.

    Khi biết về câu chuyện của gia đình bạn thân, Anisa ngỏ ý xin số điện thoại của người bố để an ủi ông. Qua nhiều lần trò chuyện, cả hai đã cảm mến nhau và quyết định kết hôn bất chấp khoảng cách thế hệ và sự sự ngượng ngập khi đối diện gia đình hai bên.

    Fitriani chia sẻ rằng Anisa là một cô gái dịu dàng, tốt bụng lại lễ phép. Bởi vậy, dù bất ngờ nhưng cô không hề phản đối, ngược lại còn vui vẻ đón nhận người mẹ kế này.

    co dau la ban than con gai chu re 3

    Được biết, hiện cả gia đình đang sống chung một nhà, Anisa vô cùng được lòng mọi người. Fitriani cũng không ngần ngại gọi cô là mẹ.

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng được phen bất ngờ trước đám cưới của cặp chồng già - vợ trẻ chênh nhau 51 tuổi. Terzel (29 tuổi) gặp ông Wilson (80 tuổi) tại một sự kiện dành cho báo chí ở Nam Phi năm 2016. Từ giây phút đầu tiên, cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình".

    co dau la ban than con gai chu re 1

    Năm 2017, cặp đôi tổ chức lễ kết hôn. Hiện tại, đôi uyên ương đang sống hạnh phúc bên nhau. Terzel cho biết khoảng cách tuổi tác chính là yếu tố hoàn hảo giúp họ càng gắn kết hơn. Trong khi đó, Wilson nói rằng cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc với vợ trẻ giúp ông "khỏe mạnh và tràn đầy sức sống".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-20-tuoi-ket-hon-voi-bo-ban-than-thai-do-cua-con-chong-gay-bat-ngo-a522476.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan