+Aa-
    Zalo

    "Cô dâu 62 tuổi" sửa di chúc sau 2 năm kết hôn cùng chồng trẻ, dân mạng đồn đoán nội dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu Thu Sao đã tiết lộ hình ảnh bản thân đến văn phòng luật để sửa lại di chúc sau 2 năm kết hôn.

    Cô dâu Thu Sao đã tiết lộ hình ảnh bản thân đến văn phòng luật để sửa lại di chúc sau 2 năm kết hôn.

    Tháng 9/2018, nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước thông tin về một đám cưới của cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương khi ấy mới 26 tuổi. Cặp đôi "đũa lệch" quyết tâm vượt qua sự đàm tiếu của dư luận và đăng kí kết hôn.

    Chuyện tình về Thu Sao - cô dâu Cao Bằng và chú rể kém tuổi Hoa Cương vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, bởi hiếm có cặp đôi chênh lệch tuổi tác nào lại mặn nồng và đong đầy tình cảm đến thế.

    Để đánh dấu cột mốc hôn nhân của mình, ngày 20/9 vừa qua, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới và mừng tân gia nhà mới.

    Đáng nói, "cô dâu 62 tuổi" còn hé lộ việc sửa lại bản di chúc sau lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp "vợ chồng son". Tuy nhiên, Thu Sao không tiết lộ thêm thông tin nào về nội dung di chúc. 

    Cuối tháng 9, chị Thu Sao quyết định thay đổi lại nội dung di chúc.

    Được biết trước đó, vào năm 2017, Thu Sao đã từng lập di chúc ở thời điểm chưa kết hôn với Hoa Cương. Ngay lập tức đã gây tò mò trên mạng xã hội, nhiều người cũng tin rằng chú rể chắc chắn sẽ có tên trong bản thừa kế tài sản sau khi sửa đổi của cô dâu Cao Bằng.

    Thông tin thay đổi di chúc được chính cô dâu đăng tải càng khiến cư dân mạng tò mò và hiếu kỳ về nội dung cũng như người thụ hưởng trong lần sửa mới này.

    Nhiều người cảm thấy Hoa Cương quả là một chú rể may mắn khi nhận được sự quan tâm, lo toàn chu đáo từ vợ. Điều này không chỉ thể hiện ở bản di chúc nếu tin đồn là thật mà còn thông qua ánh mắt, cử chỉ của cặp đôi dành cho nhau trên mạng xã hội.

    Thông tin cô dâu Thu Sao thay đổi di chúc đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-sua-di-chuc-sau-2-nam-ket-hon-cung-chong-tre-dan-mang-don-doan-noi-dung-a341025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan