+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P10 tập 68:Ganga bị bắt cóc, gia đình Anandi quyết định sang Sing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Ganga đã bị 2 người đàn ông bịt mặt bắt cóc. Chúng dùng xe cấp cứu của bệnh viện đưa cô đi đến một nơi không ai biết.

    (ĐSPL) – Trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Ganga đã bị 2 người đàn ông bịt mặt bắt cóc. Chúng dùng xe cấp cứu của bệnh viện đưa cô đi đến một nơi không ai biết.

    Tiếp nối những diễn biến tiếp theo ở các tập trước, sự ra đi của Shiv khiến gia đình đau đớn. Đây là một nỗi mất mát lớn và là khó khăn lớn đối với Anandi khi phải thay chồng cáng đáng công việc nhà và nuôi 2 con mới chào đời.


    Thân gái một mình nhưng Anandi vẫn luôn được an ủi bởi có gia đình Shiv ở bên. Mọi người yêu thương, chăm sóc cô và tình yêu đặc biệt cho 2 con của cô và Shiv. Sau sự ra đi của Shiv khi làm nhiệm vụ, Anoop và Alok vẫn chưa thể làm hòa được với nhau. Cả 2 luôn tỏ thái độ không hài lòng về nhau, đặc biệt là Anoop luôn cố thể hiện con của Shiv là cháu ruột của mình không phải của Alok.


    Tình anh em mâu thuẫn, Alok quyết định rời Udaipu, sang Singapore sinh sống. Ông đã nói kế hoạch này với ông nội, Anandi và được sự đồng ý cùng đi của cả 2 người.

    Vì thực hiện âm mưu của mình và muốn sai khiến Anoop nên bà cô Subhadra quyết định không sang Singapore cùng anh trai. Bà ở lại Udaipu với Anoop để có thể điều khiển ông và được làm bà hoàng trong gia đình.


    Ở một diễn biến khác, trong tập 68 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Ganga bị 2 người đàn ông ngang nhiên bắt cóc trong bệnh viện. Chúng lừa cô xem sổ bệnh án để tránh sự chú ý rồi tẩm thuốc gây mê đưa cô lên xe cứu thương.


    Vừa lúc đó Jagdish trở về và nhận thấy có điều khó hiểu khi bệnh nhân đi khỏi bệnh viện của mình, anh đã gọi 2 người đàn ông này hỏi chuyện. Tuy nhiên, anh lại không phát hiện ra được người phụ nữ ngồi xe lăn chính là vợ của mình. Jagdish đã để cho 2 người đàn ông này đưa Ganga đi mà không hề hay biết. Khi về đến nhà, đợi mãi không thấy Ganga về và gọi điện cho người thân mà không thấy, Jagdish mới biết được Ganga đã bị bắt cóc.



    Về phía Ganga, khi tỉnh thuốc mê, cô bị 2 người đàn ông đưa đến căn nhà hoang. Chúng bịt mắt cô để cô không biết đường và chạy trốn. Mặc dù đã cảnh báo với chúng rằng mình là vợ Ủy viên hội đồng nhưng 2 người đàn ông kia vẫn thờ ơ, đóng sầm cửa nhốt cô vào.

    Ở đây, Ganga cũng phát hiện ra, không chỉ có cô mà rất nhiều người phụ nữ khác cũng bị chúng bắt cóc. Mỗi người ở một nơi và bị chúng bắt nhốt ở đây. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rb0Gfw8wZk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p10-tap-68ganga-bi-bat-coc-gia-dinh-anandi-quyet-dinh-sang-sing-a138202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan